Giải mã cơn sốt D'. El Dorado

(PLO) -  Nối tiếp thành công của dự án D’. El Dorado I , dự án D’. El Dorado II ngay khi ra mắt hồi tháng 5/2018 đã tiếp tục tạo nên một cơn sốt mới trên thị trường.

Đánh giá thị trường bất động sản Hà Nội quý 2/2018, CBRE cho biết: phân khúc căn hộ cao cấp sau khoảng thời gian tương đối trầm lắng đã sôi động trở lại với một số dự án mới nằm tại vị trí đắc địa như D’. El Dorado II, Vinhomes West Point.

Có thể nói, chính việc hội tụ đầy đủ các yếu tố vàng của một bất động sản như vị trí đắc địa, loại hình căn hộ thông minh, mức giá hợp lý, chính sách bán hàng hấp dẫn đã giúp “dự án kép” D’. El Dorado (bao gồm D’. El Dorado I và D’. El Dorado II) đáp ứng được mong muốn của khách hàng và nhanh chóng tạo được cơn sốt mang tên mình trên thị trường bất động sản Thủ đô thời gian qua.

Vị trí nội đô, ôm trọn cảnh quan sinh thái

D’. El Dorado sở hữu vị trí đắc địa với 2 tòa tháp căn hộ có nhiều điểm tương đồng là D’. El Dorado I (tọa lạc tại ngã tư đường Lạc Long Quân và Nguyễn Hoàng Tôn, đối diện UBND quận Tây Hồ) và D’. El Dorado II (tọa lạc tại ngã tư đại lộ Võ Chí Công và Nguyễn Hoàng Tôn). Nhờ nằm trọn trong nội đô thành phố, dự án có thể kết nối thông suốt đến hầu hết các địa điểm trọng yếu của Thủ đô thông qua hệ thống giao thông phát triển, được đầu tư đồng bộ và ngày càng hoàn thiện. Trong tương lai không xa, khu vực nơi dự án tọa lạc sẽ trở thành trung tâm hành chính mới của Thủ đô, càng làm tăng thêm sự thuận tiện và tiết kiệm thời gian tối đa cho cư dân trong quá trình di chuyển.

D'. El Dorado tọa lạc trên khu vực có hạ tầng giao thông phát triển cùng tầm nhìn thoáng rộng hướng ra hơn 500 ha diện tích mặt nước hồ Tây

D'. El Dorado tọa lạc trên khu vực có hạ tầng giao thông phát triển cùng tầm nhìn thoáng rộng hướng ra hơn 500 ha diện tích mặt nước hồ Tây

Khác với nhiều dự án nội đô có ưu thế vị trí trung tâm nhưng hạn chế về cảnh quan và không gian sống, D’. El Dorado được thiên nhiên ưu đãi cả một hệ cảnh quan sinh thái trong lành và vượng khí của sông Hồng cùng hơn 500 ha diện tích mặt nước hồ Tây. Điều này khiến cho D’. El Dorado trở thành một trong những dự án sở hữu những giá trị về vị trí hiếm có và toàn diện bậc nhất trên thị trường.

Căn hộ tiện ích, nhỏ gọn

Đáp ứng nhu cầu và thị hiếu của đông đảo khách hàng, chủ đầu tư Tân Hoàng Minh đã lựa chọn dự án D’. El Dorado để tiên phong phát triển căn hộ LIMO (little morden - nhỏ, hiện đại) - loại hình căn hộ đang được ưa chuộng trên thế giới, phù hợp với điều kiện kinh tế - xã hội cũng như nhịp sống sôi động của các đô thị lớn.

Không gian phòng khách tại các căn hộ của D'. El Dorado được thiết kế nhỏ gọn, sang trọng

Không gian phòng khách tại các căn hộ của D'. El Dorado được thiết kế nhỏ gọn, sang trọng

Các căn hộ LIMO tại D’. El Dorado có diện tích phổ biến dao động từ 30-120 m2, trong đó, nhóm căn hộ có diện tích từ 30-50 m2 chiếm tỷ lệ lần lượt là 65,2% và 38,94% tại các tòa D’. El Dorado I và D’. El Dorado II.

Nhờ ưu thế thiết kế thông minh, hiện đại, tiết kiệm tối đa diện tích nhưng vẫn đảm bảo đầy đủ tiện ích hiện đại, đáp ứng những tiêu chuẩn cao về chất lượng cuộc sống, các căn hộ tại đây liên tục duy trì được sức hút lớn trên thị trường trong suốt thời gian qua.

Giá trị đầu tư thấp, tiềm năng sinh lời hấp dẫn

Với loại hình căn hộ LIMO tiết kiệm diện tích, mức giá của D’. El Dorado được giảm đi đáng kể, phù hợp với một diện rộng khách hàng, trong khi vẫn đảm bảo cho cư dân cuộc sống cao cấp, hiện đại, tiện ích.

Không chỉ với khách hàng mua nhà để ở, thiết kế của D'. El Dorado còn khiến giới đầu tư đặc biệt quan tâm nhờ tính khoa học và tối ưu về công năng, đáp ứng tốt nhu cầu của đông đảo khách hàng có nhu cầu thuê nhà hiện nay.

Không chỉ với khách hàng mua nhà để ở, thiết kế của D'. El Dorado còn khiến giới đầu tư đặc biệt quan tâm nhờ tính khoa học và tối ưu về công năng, đáp ứng tốt nhu cầu của đông đảo khách hàng có nhu cầu thuê nhà hiện nay.

Bên cạnh đó, dự án còn sở hữu tiềm năng sinh lời hấp dẫn, đặc biệt phù hợp với bộ phận khách hàng muốn đầu tư căn hộ cho thuê. Nơi dự án tọa lạc là khu vực luôn có nhu cầu thuê nhà lớn bởi đây là nơi tập trung nhiều người nước ngoài đến sinh sống và làm việc. Thống kê cho thấy, toàn quận Tây Hồ hiện có 1.700 hộ cho người nước ngoài thuê nhà, lượng người nước ngoài lưu trú lâu dài trên địa bàn quận là hơn 4000 người. Trong tương lai, nhu cầu thuê nhà khu vực này có thể còn lớn hơn khi kinh tế Việt Nam ngày càng hội nhập sâu rộng với nền kinh tế khu vực và thế giới. Trước bối cảnh ấy, D’. El Dorado với nhiều ưu thế nổi bật về giao thông, kiến trúc, cảnh quan, tiện ích, có thể đáp ứng mọi yêu cầu khắt khe của khách thuê nhà để trở thành nguồn cung căn hộ cho thuê hấp dẫn trên thị trường, tạo nên những tiền đề đầy đủ và thuận tiện cho các nhà đầu tư rót vốn kinh doanh và thu về lợi nhuận.

Chính sách bán hàng hấp dẫn

Ngoài ưu thế về vị trí, thiết kế, mức giá, D’. El Dorado còn đặc biệt thu hút khách hàng nhờ luôn áp dụng những chính sách bán hàng hấp dẫn. Theo đó, khách hàng mua dự án D’. El Dorado I sẽ được chiết khấu 2,5% theo tiến độ thanh toán thông thường; thanh toán sớm 95% trong tháng 10 và tháng 11 được chiết khấu tương ứng 4,8% - 4,4 % trên GTCH. Khách hàng có nhu cầu vay vốn sẽ được ngân hàng SHB hỗ trợ cho vay lên đến 65% GTCH, lãi suất 0% trong 12 tháng.

Đặc biệt, từ nay đến hết tháng 12/2018, khách hàng mua căn hộ tại dự án D’. El Dorado sẽ có cơ hội được tham gia chương trình bốc thăm trúng thưởng “Đón thu sang – Rộn ràng quà tặng”. Tổng giá trị giải thưởng lên đến gần 4 tỷ đồng với 01 xe Mercedes trị giá 1,5 tỷ đồng; 05 Sổ tiết kiệm; 08 xe SH ; 15 iPhone X và 30 Thẻ 25.000 dặm bay Vietnam Airlines.

Thông tin chi tiết liên hệ: Sàn giao dịch BĐS Tân Hoàng Minh, 24 Quang Trung, Hoàn Kiếm, Hà Nội hoặc Danko Group - đơn vị phân phối độc quyền.

Hotline: 0886 5555 86 - 0901 636 222 

Đọc thêm