Hưng Thịnh chính thức công bố dự án Moonlight Residences

(PLO) - Sáng 11/9 tại địa chỉ dự án (DA) 102 Đặng Văn Bi, Phường Bình Thọ, Quận Thủ Đức, TP.HCM, Cty CP Đầu tư Kinh doanh Địa ốc Hưng Thịnh (Hung Thinh Corp) tổ chức Lễ công bố DA Khu căn hộ và nhà phố thương mại Moonlight Residences, đồng thời ra mắt căn hộ mẫu. 
Khoảng 1.000 khách hàng đã đến tham dự
Khoảng 1.000 khách hàng đã đến tham dự

Hơn 1000 khách hàng đã quan tâm đến tham dự sự kiện này. Lấy cảm hứng từ vẻ đẹp dịu dàng, lãng mạn của ánh trăng, chủ đầu tư mong muốn Moonlight Residences mang đến một cuộc sống tròn đầy, viên mãn cho cư dân nơi đây.

Moonlight Residences của Hung Thinh Corp đang là một trong những tâm điểm đầu tư và an cư mới của trung tâm quận Thủ Đức, do DA nằm ở vị trí đắc địa ngay góc 2 mặt tiền đường Đặng Văn Bi và Dân Chủ. Đây là khu vực an ninh, sang trọng bởi cộng đồng cư dân văn minh, đẳng cấp của khu biệt thự Làng Đại học Thủ Đức, giúp quý cư dân an tâm sinh sống và làm việc. 

Moonlight Residences gồm 38 căn nhà phố thương mại và 2 block căn hộ với 535 căn, được tích hợp đầy đủ các tiện ích hàng đầu như: hồ bơi sky view, khu công viên xanh rộng 5.429m2, nhà trẻ, phòng tập gym, spa, cà phê sân thượng, sân vườn đường dạo trên cao…

Phối cảnh Dự án Moonlight Residences
Phối cảnh Dự án Moonlight Residences

Một trong những tiện ích nội khu nổi trội của DA chính là cụm 7 rạp chiếu phim được bố trí ở tầng thương mại. Moonlight Residences hứa hẹn sẽ trở thành điểm sáng mới hấp dẫn của thị trường bất động sản khu Đông và sự lựa chọn hàng đầu của khách hàng. DA được kết nối nhanh chóng đến trung tâm thành phố, cũng như các khu vực lân cận thông qua hệ thống giao thông như cầu Sài Gòn 2, Xa lộ Hà Nội, đại lộ Phạm Văn Đồng, tuyến đường vành đai trong.

Từ Moonlight Residences cư dân chỉ mất 3 phút đi bộ để đến ga số 10 - Bình Thái của tuyến Metro Bến Thành - Suối Tiên. Điểm mạnh của DA là khả năng kết nối thuận tiện đến các vùng kinh tế trọng điểm như: Đồng Nai, Bình Dương, Vũng Tàu. Bên cạnh sự phát triển của hệ thống giao thông thì hàng loạt tiện ích chung hiện hữu như: Khu Công nghệ cao Thành phố, Vincom Plaza Lê Văn Việt, Vincom Plaza Thủ Đức, Bệnh viện Đa khoa Thủ Đức… đã góp phần thay đổi toàn diện bộ mặt của khu vực, tạo nên môi trường sống hoàn hảo cho cư dân Moonlight Residences. 

Căn hộ mẫu
Căn hộ mẫu

Ông Trần Tựu - Phó Tổng Giám đốc Hung Thinh Corp chia sẻ: “Tất cả các căn hộ tại Moonlight Residences được thiết kế để đón tối đa gió và ánh sáng mặt trời, dành nhiều khoảng không cho mảng xanh ngay trong chính căn hộ. Diện tích đa dạng từ 49 - 102m2/căn, giúp khách hàng có nhiều sự lựa chọn khi mua.

Với mục tiêu mang đến nhiều hơn nữa những sản phẩm phù hợp với khả năng tài chính và nhu cầu an cư của đa số khách hàng, đồng thời chúng tôi luôn đặt lợi ích của khách hàng lên hàng đầu, nên Hung Thinh Corp tiếp tục triển khai các DA thuộc phân khúc trung cấp, có vị trí thuận tiện cũng như tích hợp nhiều tiện ích nội khu hiện đại.

Và Moonlight Residences chính là sản phẩm đáp ứng đầy đủ các tiêu chí đó, đồng thời chúng tôi tin rằng với sự phát triển không ngừng của khu Đông như hiện nay, đây sẽ là DA lý tưởng và tâm huyết mà Hung Thinh Corp dành cho quý khách hàng”.

Phương thức thanh toán thành nhiều đợt, cho đến khi nhận giấy chứng nhận sở hữu nhà. Đơn giá từ 1,1 tỷ đồng/căn, ngân hàng hỗ trợ vay 70% tổng giá trị căn hộ trong vòng 15 năm, rất nhiều khách hàng đặt cọc giữ chỗ ngay trong ngày khai trương.

Đọc thêm