Ki-ốt kinh doanh hiệu quả tại Ecohome

(PLO) - Với những lợi thế như vị trí thuận lợi, khu dân cư đông đúc và ban quản lý chuyên nghiệp, những ki-ốt đang được cho thuê tại Ecohome sẽ mang lại cơ hội kinh doanh hiệu quả cho các chủ cửa hàng, nhà hàng tại các quận Bắc Từ Liêm và khu vực lân cận. 

Đặc biệt, chủ đầu tư Capital House vừa tung ra chương trình khuyến mại hết sức hấp dẫn - miễn phí lên đến 6 tháng tiền thuê và giảm giá mức phí dịch vụ hằng tháng chỉ 6 nghìn đồng/ m2 thuê, tạo điều kiện cho các chủ cửa hàng kinh doanh hiệu quả tại Ecohome. 

Ecohome 1 và Ecohome 2 là một trong những khu đô thị lớn nằm ở cửa ngõ phía Tây Bắc Hà Nội
Ecohome 1 và Ecohome 2 là một trong những khu đô thị lớn nằm ở cửa ngõ phía Tây Bắc Hà Nội

Thuê ngắn hạn hoặc dài hạn đến 50 năm.

Một yếu tố để thu hút khách hàng tại phân khúc thị trường ki-ốt cho thuê chính là đặc điểm cư dân. Về điều này, lựa chọn các ki-ốt tại Ecohome 1 và Ecohome 2 là một lợi thế bởi cư dân chủ yếu là tầng lớp trung lưu, trí thức, gia đình trẻ, thích hợp với các hoạt động bán lẻ hàng tiêu dùng, sinh hoạt hằng ngày.  

Tọa lạc tại những vị trí mặt đường cửa ngõ phía Nam của thủ đô Hà Nội, hai dự án Ecohome 1 và Ecohome 2 sớm trở thành 2 khu chung cư phát triển bậc nhất tại quận Bắc Từ Liêm và trở thành điểm đến lý tưởng cho cư dân trong chung cư cũng như xung quanh về các hoạt động kinh doanh, thương mại, thể thao giải trí… 

Với tổng số gần 5000 dân, nằm trong khu vực dân cư hiện hữu đông đúc lâu đời, chung cư EcoHome 1 và EcoHome 2 là dự án ấn tượng với chất lượng sống xanh, khuôn viên cảnh quan cây xanh rất đẹp. Hình thức cho thuê có thể ngắn hạn hoặc dài hạn lên đến 50 năm, tạo điều kiện để các hộ kinh doanh yên tâm phát triển ổn định.

Cư dân Ecohome chủ yếu là các gia đình trẻ, tri thức và trung lưu nên có những lợi thế để buôn bán các mặt hàng tiêu dùng, thực phẩm dành cho gia đình
Cư dân Ecohome chủ yếu là các gia đình trẻ, tri thức và trung lưu nên có những lợi thế để buôn bán các mặt hàng tiêu dùng, thực phẩm dành cho gia đình

Thuê ki-ốt chỉ với 80 nghìn/ m2/ tháng.

Diện tích kios thương mại tại Ecohome rất đa dạng, từ 60m đến 255m2 đáp ứng nhu cầu kinh doanh buôn bán nhiều mặt hàng khác nhau như: Siêu thị, quán café, cửa hàng ăn uống, đồ lưu niệm, cửa hàng hoa, thực phẩm chức năng, nội thất, điện tử, ngân hàng, viễn thông, phụ kiện, cửa hàng điện thoại, shop quần áo, shop đồ chơi… Các ki-ốt tại đây có trần cao 5m khiến mặt bằng cửa hàng thông thoáng, có thể tiện lợi sắp xếp, trang trí theo nhiều phong cách khác nhau. 

Đặc biệt, chỉ với mức giá từ 80 nghìn đồng/ m2/ tháng, khách hàng đã có thể bắt đầu kinh doanh tại các ki-ốt kinh doanh tại Ecohome. Ngoài ra, một chương trình khuyến mại hết sức hấp dẫn vừa được chủ đầu tư tung ra - miễn phí lên đến 6 tháng tiền thuê và giảm giá mức phí dịch vụ hằng tháng chỉ 6 nghìn đồng/ m2 thuê, tạo điều kiện cho các chủ cửa hàng kinh doanh hiệu quả tại Ecohome. 

Hiện nay nhiều ki-ốt thương mại tại EcoHome đã được khách thuê và đi vào kinh doanh ổn định các sản phẩm thiết yếu như siêu thị Tmart, Vinmart, Bibo Mart, Trường mầm non, hiệu thuốc, phòng khám, shop thời trang, nhà hàng, café shop…

Nhiều ngân hàng, siêu thị và thương hiệu tiêu dùng lớn đã có mặt tại Ecohome
Nhiều ngân hàng, siêu thị và thương hiệu tiêu dùng lớn đã có mặt tại Ecohome 

Một trong những vấn đề khiến các chủ cửa hàng thuê ki-ốt ở Ecohome đều hài lòng chính là khả năng quản lý của ban quản lý tòa nhà Ecohome được đánh giá rất tốt. Từ các hệ thống bảo vệ, an ninh, vệ sinh đến phòng cháy chữa cháy và xử lý các vướng mắc đều được ban quản lý chú trọng và tạo mọi điều kiện cho các chủ cửa hàng kinh doanh thuận lợi và đạt doanh thu cao nhất. 

Thông tin chi tiết vui lòng liên hệ:

Công ty Cổ phần Đầu tư và Thương mại Thủ Đô – CAPITAL HOUSE

Địa chỉ: Tầng E, E4, EcoHome 1, Kẻ Vẽ, Đông Ngạc, Bắc Từ Liêm, Hà Nội

Hotline: 0962 350 861

Website: www.thudoinvest.com.vn 

 www.ecohome.net.vn 

Đọc thêm