PGT Group mở bán Khu đô thị PGT City- “Hòn ngọc Liên Chiểu”

(PLO) - Ngày 8/7, tại PGT Tower (220 Nguyễn Hữu Thọ, Đà Nẵng) khu đô thị PGT City chính thức được mở bán. Đây là dự án “vàng” do PGT Group làm chủ sở hữu, được ví như “Hòn ngọc Liên Chiểu” với vị trí độc tôn và nhiều tiện ích, tiềm năng vượt trội.  
Phối cảnh Khu đô thị PGT City
Phối cảnh Khu đô thị PGT City

Khu đô thị PGT City nằm ngay trung tâm hành chính quận Liên Chiểu, được mệnh danh khu đất vàng của Đà Nẵng khi tiếp giáp trực tiếp với 2 tuyến đường lớn, huyết mạch: đường 60m Nguyễn Sinh Sắc, kết nối từ Quốc lộ 1A đến tuyến đường du lịch biển Nguyễn Tất Thành và đường Hoàng Thị Loan nối liền nút giao thông cầu vượt Ngã Ba Huế. Từ khu đô thị PGT City, rất thuận lợi và nhanh chóng để di chuyển đến các tiện ích trong vòng bán kính 1-5km như Trung tâm hành chính quận, Sân bay quốc tế Đà Nẵng, Bến xe trung tâm thành phố, ga Đà Nẵng, các trường đại học... 

Dự án do PGT Group làm chủ sở hữu, được phân phối độc quyền bởi PGT Land. Khu đô thị đã được nhận đặt chỗ từ ngày 15/6, với mức giá từ 28,5-70triệu/m2. Tính đến thời điểm chính thức mở bán, trên 95% sản phẩm đã được khách hàng đặt chỗ, trong đó các lô mặt tiền đường Nguyễn Sinh Sắc và Hoàng Thị Loan được quan tâm nhiều nhất. 

Khu đô thị PGT City
Khu đô thị PGT City

Tiềm năng và giá trị của khu đô thị PGT City ngày một nâng lên khi Đề án Quy hoạch thành phố Đà Nẵng đến năm 2030 tầm nhìn đến 2050, xác định quận Liên Chiểu sẽ là trung tâm đô thị của thành phố. Bên cạnh đó, PGT City cũng nằm trong khu vực đang đón nhận hàng loạt công trình giao thông, dự án trọng điểm: Cảng biển nước sâu Liên Chiểu, nhà ga xe lửa mới, Khu giải trí phức hợp quốc tế Làng Vân....

Ông Lê Anh Triệu, Chủ tịch HĐQT, Tổng Giám đốc PGT Group cam kết, với khu đô thị PGT City, PGT Group mong muốn đem đến cho khách hàng không chỉ một nơi an cư trọn vẹn mà còn là một khu đô thị mới hiện đại với cơ hội đầu tư sinh lời cao, an toàn, bền vững đi liền với tiềm năng phát triển sự nghiệp bằng các mô hình kinh doanh dịch vụ, du lịch.  

Đàng chú ý, Dự án PGT City được mở bán đúng vào dịp chủ sở hữu PGT Group kỷ niệm 9 năm thành lập và ra mắt bộ nhận diện thương hiệu mới. Vì vậy, lần đầu tiên PGT Group áp dụng các chương trình ưu đãi lớn với tổng mức chiết khấu lên đến 4% cùng chương trình bốc thăm trúng thưởng để sở hữu các giải thưởng giá trị, bao gồm: 1 xe máy SH 150i; 1 xe máy Liberty, 2 tivi Sony 55inch và 2 tủ lạnh Samsung 538 lit. 

Đọc thêm