Sức hút của Mövenpick Resort Cam Ranh với chính sách mới dẫn đầu thị trường

(PLO) - Chính sách bán hàng mới, an toàn và có lợi cho các nhà đầu tư của Mövenpick Resort Cam Ranh không chỉ mang đến “làn gió mới” cho thị trường BĐS mà còn tạo sức hút cực lớn cho các nhà đầu tư.

Nhằm giúp các nhà đầu tư có được cái nhìn tổng quát nhất về tình hình thị trường và xu hướng đầu tư BĐS nghỉ dưỡng, thời gian vừa qua, CĐT Eurowindow Nha Trang đã tổ chức thành công nhiều chương trình tư vấn với chủ đề “Triển vọng đầu tư BĐS nghỉ dưỡng”, “Cơ hội đầu tư BĐS nghỉ dưỡng có một không hai” và “Mövenpick Resort Cam Ranh – trái tim Bãi Dài, thiên đường biển biếc” tại Hà Nội, TP HCM, Nha Trang.

Chương trình tư vấn với sự tham gia của các chuyên gia đầu ngành như: GS Đặng Hùng Võ – Nguyên thứ trưởng Bộ Tài Nguyên và Môi trường, PGS.TS Đinh Việt Hòa… đã thu hút hàng trăm khách hàng và nhà đầu tư tham dự.

GS Đặng Hùng Võ trong chuong trình tư vấn “Triển vọng đầu tư BĐS nghỉ dưỡng” tại Hà Nội
GS Đặng Hùng Võ trong chuong trình tư vấn “Triển vọng đầu tư BĐS nghỉ dưỡng” tại Hà Nội

Nói về thị trường BĐS nghỉ dưỡng Việt Nam, GS Đặng Hùng Võ cho rằng, sau một thời gian dài phát triển nóng, BĐS nghỉ dưỡng gần đây đang có xu hướng bế tắc về mặt sản phẩm và chính sách, chưa có những đột phá mới cho các nhà đầu tư lựa chọn. 

Nắm bắt được nhu cầu này, CĐT Eurowindow Nha Trang đã đưa ra chính sách mới “Mua biệt thự, tặng condo – nhận combo lợi nhuận” cho dự án Mövenpick Resort Cam Ranh. Theo đó, khi mua 1 Biệt thự Mövenpick được tặng 1 căn Mövenpick Condotel và nhận được chia sẻ lợi nhuận cùng lúc từ 2 bất động sản. 

Mövenpick Villas mang đến cơ hội sở hữu trọn đời, sinh lời vượt thời gian cho các nhà đầu tư thứ cấp
Mövenpick Villas mang đến cơ hội sở hữu trọn đời, sinh lời vượt thời gian cho các nhà đầu tư thứ cấp

Theo GS Đặng Hùng Võ, việc chủ đầu tư Eurowindow Nha Trang đưa ra chính sách “đột phá” mới là phù hợp với xu hướng đi vào giá trị khai thác thực tế, không quá phụ thuộc vào các cam kết của Chủ đầu tư mà bản thân sản phẩm phải tạo ra giá trị sinh lời bền vững.

“Đây là cơ hội hiếm có để nhà đầu tư sở hữu cùng lúc cả biệt thự và condotel tiêu chuẩn 5 sao chỉ với giá trị thanh toán chỉ bằng một căn biệt thự, đồng thời được hưởng 85% giá trị lợi nhuận từ hoạt động cho thuê của cả hai bất động sản này trong vòng 10 năm. Chính dòng lợi nhuận kép này là yếu tố nổi trội giúp nhà đầu tư có được mức lợi nhuận kỳ vọng lớn hơn 10%/năm mà không cần đến cam kết của Chủ đầu tư, đồng thời rút ngắn được thời gian hoàn vốn cho khoản đầu tư của mình” – GS Đặng Hùng Võ nhấn mạnh.

Ngoài ra, với một loạt các chính sách hỗ trợ từ chủ đầu tư Eurowindow Nha Trang, cho phép khách hàng có thể nhận trước 3 năm lợi nhuận, tương đương giảm trừ trực tiếp 25% giá trị thanh toán của biệt thự; chia sẻ 85% lợi nhuận sau thuế từ việc cho thuê Biệt thự và Condotel, hỗ trợ khoản vay ưu đãi lên đến 70% với lãi suất 0%, hỗ trợ phí trả nợ trước hạn và ân hạn nợ gốc... nhiều khách hàng đã quyết định đặt mua biệt thự nghỉ dưỡng Mövenpick Villas ngay tại sự kiện.

Có thể nói, chính sách bán hàng mới, an toàn và có lợi cho các nhà đầu tư của Mövenpick Resort Cam Ranh không chỉ mang đến “làn gió mới” cho thị trường BĐS mà còn tạo sức hút cực lớn cho các nhà đầu tư. Tại sự kiện “Triển vọng đầu tư BĐS nghỉ dưỡng” diễn ra vào ngày 6/5/2018 tại TP.HCM, khách hàng Lâm Hồng Đức (trú tại đường Nguyễn Thái Sơn, quận Gò Vấp, TP.HCM) cho biết lý do chính đi đến quyết định lựa chọn mua biệt thự nghỉ dưỡng 2 phòng ngủ tại dự án Mövenpick Resort Cam Ranh: “Trước đây tôi có đầu tư căn hộ nhà phố nội đô, tuy nhiên, phân khúc này hiện nay đang khá im ắng. Khi nghe chia sẻ về dự án Mövenpick Resort Cam Ranh, tôi rất hứng thú bởi đây là dự án của chủ đầu tư uy tín, chính sách chia sẻ lợi nhuận từ biệt thự và Condotel thực chất an toàn và có khả năng sinh lời cao hơn so với các phương thức cam kết lợi nhuận 8 – 12%. Đặc biệt, gia đình tôi hay đi du lịch nên chính sách “trao đổi kỳ nghỉ” sẽ tạo ra cơ hội mở rộng để đi du lịch ở 24 quốc gia trên thế giới trong cùng hệ thống quản lý của Mövenpick”.

Chính sách mới của CĐT Eurowindow thu hút hàng trăm khách hàng quan tâm
Chính sách mới của CĐT Eurowindow thu hút hàng trăm khách hàng quan tâm

Anh Nguyễn Thanh Hải – một khách hàng đến từ Đường Hai Tháng Tư TP. Nha Trang, Khánh Hòa, 1 trong những khách hàng đầu tiên “xuống tiền” đầu tư Mövenpick Villas khi CĐT Eurowindow Nha Trang “tung” ra chính sách mới chia sẻ: “BĐS nghỉ dưỡng là kênh đầu tư tôi nhắm đến từ lâu tuy nhiên tôi còn băn khoăn bởi trên thế giới, các CĐT họ không đưa ra phương thức cam kết lợi nhuận 8-12%/10 năm - một con số khá cao như ở Việt Nam mà họ chia sẻ lợi nhuận dựa trên thực tế kinh doanh hằng năm, điều này sẽ đảm bảo an toàn cho dòng tiền lợi nhuận của các nhà đầu tư. 

Ngay khi biết Eurowindow Nha Trang đưa ra chính sách mới mua biệt thự, tặng condo và khách hàng cùng lúc được chia sẻ lợi nhuận của cả 2 BĐS tôi đã không đắn đo thêm nữa và quyết định đầu tư ngay. Bởi chủ đầu tư dự án tôi đã tìm hiểu trước đó, Bãi Dài Cam Ranh lại là bãi biển quá tiềm năng. Và hơn thế, sở hữu 2 BĐS cùng lúc chắc chắn sẽ sản sinh ra lợi nhuận cao hơn và khả năng thu hồi vốn nhanh hơn so với phương thức cam kết cũ”.

Ngày 26/5/2018 tới tại TP.HCM, CĐT Eurowindow Nha trang sẽ tiếp tục tổ chức chương trình tư vấn với chủ đề “Cơ hội vàng đầu tư BĐS nghỉ dưỡng 2018. Tại sự kiện, các chuyên gia am hiểu về đầu tư BĐS sẽ đưa ra những lời khuyên hữu ích cho khách hàng về các tiêu chí hàng đầu cần lưu ý khi lựa chọn dự án đầu tư như: uy tín chủ đầu tư; vị trí, thiết kế, cảnh quan đáng giá “đồng tiền bát gạo”; hiệu quả cao từ lựa chọn đơn vị quản lý quốc tế; tính đảm bảo về mặt thủ tục pháp lý ….

Ngoài ra, tham dự sự kiện ngày 26/05 tới đây, khách hàng ngoài việc nắm bắt cơ hội “vàng” sở hữu sản phẩm mang lại giá trị lợi nhuận cao còn có thể may mắn trở thành chủ nhân của những chuyến du lịch Châu  u trị giá 200 triệu đồng do chủ đầu tư dự án Mövenpick Resort Cam Ranh – Công ty cổ phần Eurowindow Nha Trang tài trợ.

Thời gian: 08h30 ngày 26/5/2018

Địa điểm: Phòng Grand Ballroom khách sạn Seraton, 88 Đồng Khởi, P. Bến Nghé, Q.1, TP. HCM

Thông tin chi tiết: http://bit.ly/MovenpickDangkithamduhoithao

Sàn giao dịch BĐS Thiên Thành Hotline: 0901 111 188

Đọc thêm