Thêm nguồn cung hạng sang cho BĐS nghỉ dưỡng tại Phú Quốc

4 triệu lượt du khách mỗi năm, với mức tăng trưởng tới 57%, nhưng hiện nay chỉ có hơn 10 nghìn phòng lưu trú… BĐS nghỉ dưỡng Phú Quốc đang “khát” nguồn cung, đặc biệt ở phân khúc hạng sang.

Mảnh đất “vàng” không ngừng chuyển mình

Phú Quốc được coi là thiên đường nghỉ dưỡng sánh ngang với Bali (Indonesia) và Phuket (Thái Lan) trong tương lai, nhưng dù Phukhet có diện tích và tài nguyên thua kém, lượng du khách tới đây lại nhiều gấp năm và lượng dự án gấp mười lần Phú Quốc. Phú Quốc thực sự cần phải phát triển nhanh và mạnh hơn nữa.

Năm 2018, Phú Quốc đón trên 4 triệu lượt khách, tăng hơn 36% so với năm 2017. Tháng 1/2019, lượng khách tới Phú Quốc tăng 57,5% so với cùng kì. Trung bình mỗi ngày có 40 chuyến bay quốc tế đến đảo Ngọc.

Thêm nguồn cung hạng sang cho BĐS nghỉ dưỡng tại Phú Quốc - Ảnh 1

Lượng khách du lịch đến Phú Quốc ngày càng tăng theo từng năm

Hạ tầng tại đảo cũng đang được nâng cấp, đầu tư hơn để phục vụ tăng trưởng du lịch. Sân bay quốc tế Phú Quốc có thể vận chuyển 10 triệu lượt khách vào năm 2030. Phú Quốc cũng sắp hoàn thành cảng hành khách đường biển quốc tế, có thể đón nhận tàu có tải trọng 5.000 du khách. Tuy nhiên, nguồn cung BĐS du lịch, nghỉ dưỡng ở Phú Quốc còn khiêm tốn so với nhu cầu. Toàn huyện đảo hiện có hơn 12.000 phòng lưu trú, trong đó chỉ có khoảng mười khách sạn 3-4 sao, năm khách sạn 5 sao.

Thêm nguồn cung hạng sang cho BĐS nghỉ dưỡng tại Phú Quốc - Ảnh 2

Du lịch Phú Quốc đang “khát” những nguồn cung mới để kịp đáp ứng nhu cầu ngày càng tăng nhanh

Giải tỏa cơn “khát” phòng tại Phú Quốc

Dự kiến chính thức đi vào vận hành vào Quý  III/2019, Mövenpick Resort Waverly Phú Quốc, dự án duy nhất sở hữu bãi biển Ông Lang - Phú Quốc, hứa hẹn mang đến nguồn cung quý giá cho đảo Ngọc.

Thêm nguồn cung hạng sang cho BĐS nghỉ dưỡng tại Phú Quốc - Ảnh 3

Mövenpick Resort Waverly Phú Quốc mang đến nguồn cung căn hộ hạng sang duy nhất tại Bãi Ông Lang – Phú Quốc

Ra đời và phát triển từ sự kết hợp của ba “ông lớn” MIKGroup (Đơn vị phát triển), Baumschlager Eberle (tư vấn thiết kế) và thương hiệu top 5 toàn cầu Mövenpick Hotel&Resort (đơn vị quản lý), Mövenpick Resort Waverly Phú Quốc mang đến nguồn cung quý giá với 329 căn condotel và 79 căn biệt thự nghỉ dưỡng cao cấp; với 100% căn hộ view biển thoáng đãng cùng hệ thống tiện ích dịch vụ tiêu chuẩn quốc tế, đáp ứng đầy đủ nhu cầu thư giãn, nghỉ dưỡng của du khách thượng lưu.   

Trong quần thể rộng hơn 50ha, điểm nhấn của dự án là 329 căn condotel với thiết kế hình cánh sóng hướng ra đại dương, đồng thời uốn cong bao trọn hồ nước phía trước. Từng ngoại cảnh được bố trí hợp lý để giữ nguyên vẹn vẻ đẹp của vùng biển còn chưa có nhiều tác động của con người. Các căn hộ đều được thiết kế với cảm hứng từ biển, màu sắc tươi sáng, ấm áp; là không gian hoàn hảo cho du khách tận hưởng một kỳ nghỉ yên bình và đáng nhớ.

Thương hiệu quốc tế và định nghĩa của sự chuẩn mực

Dịch vụ và tiêu chuẩn vận hành của Mövenpick Resort Waverly Phú Quốc được mang tới bởi Mövenpick Hotels & Resorts - đơn vị quản lý top 5 toàn cầu, với kinh nghiệm quản lý hơn 80 khách sạn tại 25 quốc gia. Đây cũng là thương hiệu được cấp nhiều nhất chứng nhận Green Globe về bảo vệ môi trường và bảo tồn giá trị tự nhiên bản địa.

Thêm nguồn cung hạng sang cho BĐS nghỉ dưỡng tại Phú Quốc - Ảnh 4

Thương hiệu quản lý Mövenpick Hotels & Resorts là sự bảo đảm vững chắc cho các sản phẩm tại Mövenpick Resort Waverly Phú Quốc

Sức hấp dẫn của Phú Quốc giờ đây không chỉ đến từ vẻ đẹp thiên nhiên, văn hóa bản địa, mà còn từ các dịch vụ giải trí đẳng cấp như casino, các công trình biểu tượng… Lượng khách quốc tế liên tục gia tăng, đặc biệt là du khách ở phân khúc cao cấp và siêu cao cấp. Vì vậy, nhu cầu về nguồn cung lưu trú hạng sang, với các tiêu chuẩn dịch vụ đẳng cấp quốc tế, ngày càng trở nên cấp thiết. Mövenpick Resort Waverly Phú Quốc chắc chắn sẽ là lựa chọn không thể thiếu dành cho đối tượng du khách này.

Ngay giai đoạn này, nhà đầu tư không thể bỏ lỡ cơ hội sở hữu condotel tại Mövenpick Resort Waverly Phú Quốc. Chủ đầu tư dự án đang áp dụng những chính sách hấp dẫn như cam kết lợi nhuận tối thiểu 10%/năm, 15 đêm nghỉ miễn phí, gói hỗ trợ tài chính lên tới 65% GTCH, lãi suất 0% trong 10 tháng. Đặc biệt, nhà đầu tư sẽ được nhận ngay 1 voucher du lịch Dubai 5 ngày 4 đêm trị giá 50 triệu đồng. Tại thời điểm dự án đang gấp rút được hoàn thiện, nhà đầu tư cần nhanh chóng nắm bắt để không bỏ lỡ tiềm năng sinh lời của Mövenpick Resort Waverly Phú Quốc.

Để biết thêm thông tin về dự án, vui lòng liên hệ:

Hotline 1800 6106

Website: http://movenpickresortwaverlyphuquoc.com/

Đọc thêm