Ưu đãi hấp dẫn ngày mở bán Mỹ Đình Plaza 2

(PLO) - Ngày 27/5 tới đây, đơn vị phân phối chính thức Đất Xanh Miền Bắc sẽ đồng hành cùng Chủ đầu tư PCC1 tổ chức Lễ mở bán dự án Mỹ Đình Plaza 2 tại văn phòng bán hàng dự án với nhiều thông tin và ưu đãi hấp dẫn cho khách hàng.

Ngày cuối nhận ưu đãi Ipad Pro

Sau một thời gian ra mắt thị trường, Mỹ Đình Plaza 2 tọa lạc tại số 2 Nguyễn Hoàng, Hà Nội sẽ được tổ chức mở bán chính thức ngày 27/05 tới đây, đáp ứng sự mong chờ của khách hàng trong thời gian qua.

Được biết, đây cũng là ngày cuối cùng trong chương trình “10 ngày vàng – nhận quà sang” chủ đầu tư dành tặng cho khách hàng đặt mua căn hộ từ 17/5/2017 đến 27/5/2017. Theo chương trình này, khách hàng đặt mua căn hộ Mỹ Đình Plaza 2 trong thời gian trên sẽ được nhận ngay một chiếc iPad Pro trị giá 15 triệu đồng. Quà tặng sẽ được quy đổi thành tiền mặt và trao cho khách hàng sau khi ký hợp đồng mua bán và nộp tiền đợt 1 cho căn hộ đã mua.

Dự án Mỹ Đình Plaza 2
Dự án Mỹ Đình Plaza 2

Tham gia vào sự kiện mở bán, bên cạnh chương trình bán hàng hấp dẫn, các khách hàng sẽ được tư vấn chi tiết về một trong những dự án đáng sống nhất khu vực Mỹ Đình – Mỹ Đình Plaza 2. Dự án là tổ hợp thương mại, văn phòng & căn hộ chung cư được xây dựng trên khu đất có diện tích khoảng 5.000m2, với quy mô bao gồm 02 tòa căn hộ liên kết CT1 – CT2 cao 28 tầng nổi.

Dự án chất lượng cao

Tọa lạc tại số 2 Nguyễn Hoàng – trung tâm của “đất vàng” phía Tây, Mỹ Đình Plaza 2 sở hữu tọa độ lý tưởng khi kết nối linh hoạt tới hệ thống tiện ích công, khu vui chơi, giải trí hàng đầu của khu vực như Bến xe Mỹ Đình, bệnh viện 198, viện huyết học, đại học Quốc gia Hà Nội, Đại học Thương Mại, Đại học FPT, công viên Cầu Giấy, trung tâm hội nghị quốc gia, TTTM The Garden, Metro,….

Mỹ Đình Plaza 2 tọa lạc tại số 2 Nguyễn Hoàng – trung tâm của “đất vàng” phía Tây

Mỹ Đình Plaza 2 tọa lạc tại số 2 Nguyễn Hoàng – trung tâm của “đất vàng” phía Tây

Với mong muốn mang lại cuộc sống “an toàn – bền vững – môi trường” cho cư dân, Chủ đầu tư uy tín PCC1 đã đặc biệt chú trọng đến từng chi tiết trong quá trình kiến tạo dự án. 3 tầng hầm và 4 tầng khối đế được dành cho khu vực để xe, văn phòng, thương mại dịch vụ với hệ thống tiện ích cao cấp cho cư dân như trung tâm thương mại, nhà trẻ, nhà hàng, café, gym & spa, phòng sinh hoạt cộng đồng,… Đặc biệt, khuôn viên thoáng rộng, sân vườn trên mái cùng với hệ thống cảnh quan, cây xanh,… tạo cho dự án không gian thoáng mát, gần gũi với thiên nhiên, để mỗi cư dân sau một ngày dài lao động vất vả bên cạnh thời gian sum họp với gia đình có thể thoải mái đi dạo, vui chơi, thư giãn hay rèn luyện sức khỏe ngay dưới hiên nhà.

Chăm sóc tối đa đời sống cư dân

Bên cạnh đó, chủ đầu tư cũng đã rất tâm huyết khi lựa chọn kỹ lưỡng và đầu tư lắp đặt, xây dựng các hệ thống an ninh đa lớp, hệ thống phòng cháy chữa cháy chất lượng cao, hệ thống pin năng lượng mặt trời, hệ thống nước sạch và trạm xử lý nước thải công nghệ tiên tiến nhằm đảm bảo tối đa an ninh cũng như môi trường sống xanh – sạch cho cư dân trong quá trình sinh sống tại Mỹ Đình Plaza 2.

Không gian sống hiện đại, tiện nghi tại Mỹ Đình Plaza 2
Không gian sống hiện đại, tiện nghi tại Mỹ Đình Plaza 2

Gần 500 căn hộ tại Mỹ Đình Plaza 2 có diện tích linh hoạt từ 68m2 – 104m2, bố trí từ 2 đến 3 phòng ngủ nên sẽ phù hợp với cả gia đình trẻ và gia đình đa thế hệ. Thiết kế thông minh, tối ưu hóa diện tích và công năng sử dụng giúp các căn hộ luôn rộng rãi, thông thoáng. Cách bố trí các phòng hợp lý, tận dụng tối đa mặt thoáng, mang ánh sáng, nắng, gió tự nhiên đi khắp các phòng. Ngoài ra, Chủ đầu tư cũng cho biết sẽ trang bị cho căn hộ Mỹ Đình Plaza 2 hệ thống vật liệu hoàn thiện là các thương hiệu nổi tiếng, có chất lượng cao như sàn gạch Granite, cửa gỗ Kingwood, thiết bị điện Panasonic, thiết bị vệ sinh ToTo,… 

Hiện tại, dự án đang được phân phối chính thức bởi Đất Xanh Miền Bắc với mức giá hấp dẫn chỉ từ 1.9 tỷ (đã gồm VAT) cho căn hộ hai phòng ngủ.

Sự kiện “Lễ mở bán dự án Mỹ Đình Plaza 2”: 

- Thời gian: 8h30 – 12h00, Thứ bảy ngày 27 tháng 5 năm 2017

- Địa điểm: Văn phòng bán hàng dự án Mỹ Đình Plaza 2, 167 Trung Kính, Hà Nội

Đăng ký tham dự sự kiện, vui lòng liên hệ:

Công ty CP dịch vụ và địa ốc Đất Xanh Miền Bắc < Hotline: 0943669191 >

Đọc thêm