VinaCapital chính thức mở bán khu biệt thự ven sông

(PLO) - Ngày 11/9 tại Thành phố Hồ Chí Minh, Tập đoàn VinaCapital chính thức mở bán khu 26 biệt thự ven sông cao cấp nhất của dự án Nine South Estates do VinaCapital phát triển tại phía Nam TP. Hồ Chí Minh, với diện tích xây dựng mỗi căn gần 360m2 và giá bán khởi điểm là 24 tỉ đồng (đã bao gồm thuế giá trị gia tăng). 
VinaCapital chính thức mở bán khu biệt thự ven sông

Đây là dự án bất động sản thuộc thương hiệu VinaLiving do Tập đoàn VinaCapital phát triển và giới thiệu đến thị trường từ tháng 9/2015, với tổng vốn đầu tư hơn 1.700 tỉ đồng (tương đương 80 triệu đô la Mỹ).

Dự án nằm ở huyện Nhà bè, chỉ cách trung tâm Thành phố chỉ 9km. Nine South Estates có tổng diện tích gần 13ha nhưng mật độ xây dựng chỉ khoảng 30%, với 381 căn biệt thự phố vườn và ven sông, được thiết kế thanh lịch theo phong cách giao hòa giữa đương đại và tân cổ điển và rất nhiều tiện ích.

Với mức giá trung bình 6-7 tỉ đồng cho biệt thự phố vườn, Nine South Estates được đông đảo khách hàng đón nhận, chỉ trong 1 năm kể từ khi ra mắt chủ đầu tư đã bán được 350 biệt thự, đạt 90% tổng dự án. Dự kiến khách hàng sẽ bắt đầu được bàn giao nhà từ Quý 4 năm 2017. 

Ông Matthew Koziora, Giám đốc kinh doanh bất động sản của tập đoàn VinaCapital, nhấn mạnh, “Nine South Estates là một trong những dự án thành công nhất trên thị trường TP. Hồ Chí Minh năm 2016. Chúng tôi đã dày công thiết kế dự án này như một cộng đồng hoàn thiện cho các gia đình người Việt luôn xem trọng giá trị bền vững của điền sản, đồng thời yêu cầu ngày càng cao đối với chất lượng xây dựng, phong cách thiết kế cùng không gian sống an toàn, trong lành, nhiều tiện nghi…

Khác với nhiều dự án phần lớn được mua với mục đích đầu tư, đông đảo khách hàng của chúng tôi là các gia đình hướng đến tổ ấm dài lâu, hay những cư dân từ khu vực Phú Mỹ Hưng muốn mua nhà cho người thân. Thậm chí có những đại gia đình mua các căn Nine South Scạnh nhau để tiện sum họp. Chúng tôi nhìn thấy ở Nine South Estates một cộng đồng hài hòa, văn minh, nơi tất cả những tinh hoa trong thiết kế và xây dựng của dự án sẽ giúp sự gắn kết truyền thống của các gia đình người Việt càng thêm bền chặt.” 

Đọc thêm