ACB khánh thành trụ sở mới Phòng giao dịch tại Thừa Thiên Huế

(PLVN) - Ngân hàng thương mại cổ phần Á Châu (ACB) vừa khánh thành trụ sở mới Phòng giao dịch An Cựu tại địa chỉ số 165 Hùng Vương, phường An Cựu, thành phố Huế (tỉnh TT- Huế)
Lễ cắt băng khánh thành trụ sở mới Phòng giao dịch An Cựu.
Lễ cắt băng khánh thành trụ sở mới Phòng giao dịch An Cựu.

Theo đó, trước đây, phòng giao dịch này có địa chỉ tại số 100 Hùng Vương, phường Phú Nhuận, TP Huế. Nay Phòng giao dịch trên được chuyển đến số 165 Hùng Vương, phường An Cựu, thành phố Huế,

Ngân hàng TMCP Á Châu hiện tại có 01 Chi nhánh và 02 phòng giao dịch đóng trên địa bàn tỉnh TT- Huế, với hơn 90 nhân viên. Các phòng giao dịch được xây dựng theo mô hình mới trong không gian giao dịch hiện đại, thân thiện.

Phòng giao dịch An Cựu sẽ mang đến cho khách hàng những trải nghiệm ngân hàng tốt nhất trong khi thực hiện các chức năng: Huy động tiền gửi bằng VND, ngoại tệ; Cho vay phục vụ sản xuất, kinh doanh và tiêu dùng; Tài trợ xuất nhập khẩu; Nhận ủy thác đầu tư và tài trợ các dự án đầu tư; Dịch vụ thanh toán, chuyển tiền, chuyển tiền nhanh Western Union; Các dịch vụ thẻ quốc tế và thẻ nội địa (ACB Card); Dịch vụ ngân hàng điện tử; Dịch vụ trung gian thanh toán mua bán nhà và mua bán hàng hóa…

Ngân hàng ACB trao quà cho các em học sinh có thành tích xuất sắc trên địa bàn thị xã Hương Thủy, tỉnh TT- Huế
Ngân hàng ACB trao quà cho các em học sinh có thành tích xuất sắc trên địa bàn thị xã Hương Thủy, tỉnh TT- Huế

Phòng giao dịch An Cựu được kết nối trực tuyến với Hội sở và tất cả các chi nhánh, phòng giao dịch trong hệ thống. Khách hàng có thể gửi tiền tại phòng giao dịch  An Cựu và rút tiền tại bất kỳ chi nhánh, phòng giao dịch trong hệ thống ACB, được cung cấp các dịch vụ qua ngân hàng điện tử (ACB Online, phone banking và mobile banking).

50 chiếc xe đạp đã được trao cho các em học sinh và hộ nghèo trên địa bàn thị xã Hương Thủy
50 chiếc xe đạp đã được trao cho các em học sinh và hộ nghèo trên địa bàn thị xã Hương Thủy 

Cũng trong dịp này, ngân hàng ACB đã tổ chức chương trình từ thiện “Hành trình tôi yêu cuộc sống 2020” tại thị xã Hương Thủy (tỉnh TT- Huế). Tại đây, ngân hàng ACB đã trao tặng 50 xe đạp (trị giá 1.200.000 đồng/ chiếc) và 100 phần quà cho các em học sinh có thành tích xuất sắc trị giá 500.000/phần quà, 100 phần quà cho hộ nghèo trên địa bàn thị xã. Đây là một trong những hoạt động mà ngân hàng ACB thường xuyên thực hiện với mục tiêu giúp thế hệ tương lai thêm động lực và niềm tin trên con đường học tập cũng như chia sẻ trách nhiệm với cộng đồng địa phương nơi ACB hiện diện.  

Đọc thêm