Agribank dành 35.000 tỉ đồng cho vay ưu đãi đối với khách hàng lớn

(PLVN) - Góp phần cùng ngành ngân hàng thực hiện chủ trương của Chính phủ, Ngân hàng Nhà nước về hỗ trợ thúc đẩy sản xuất kinh doanh, khôi phục và phát triển nền kinh tế đất nước. Agribank triển khai gói tín dụng ưu đãi với quy mô lên đến 35.000 tỷ đồng đối với các khách hàng lớn.
Agribank triển khai gói tín dụng ưu đãi với quy mô lên đến 35.000 tỷ đồng đối với các khách hàng lớn.
Agribank triển khai gói tín dụng ưu đãi với quy mô lên đến 35.000 tỷ đồng đối với các khách hàng lớn.

Nhằm mang đến cơ hội tiếp cận nguồn vốn vay ưu đãi, giúp khách hàng khôi phục hoạt động kinh doanh sau thời gian ảnh hưởng bởi dịch COVID-19 đặc biệt là các khách hàng là doanh nghiệp lớn trong lĩnh vực  nông nghiệp, lâm nghiệp, thủy sản, lĩnh vực công nghiệp, xây dựng, thương mại dịch vụ… qua đó góp phần cùng ngành ngân hàng thực hiện chủ trương của Chính phủ, Ngân hàng Nhà nước về hỗ trợ thúc đẩy sản xuất kinh doanh, khôi phục và phát triển nền kinh tế đất nước. Agribank triển khai gói tín dụng ưu đãi với quy mô lên đến 35.000 tỷ đồng đối với các khách hàng lớn.

Theo đó, Agribank dành 35.000 tỷ đồng để triển khai chương trình tín dụng ưu đãi đối với khách hàng lớn trên phạm vi toàn quốc, cụ thể:

Đối tượng cho vay là các Doanh nghiệp trong lĩnh vực nông nghiệp, lâm nghiệp, thủy sản, lĩnh vực công nghiệp, xây dựng đáp ứng 1 trong các tiêu chí sau: Tổng doanh thu 1 năm trên 200 tỷ hoặc nguồn vốn trên 100 tỷ đồng hoặc có số lao động tham gia bảo hiểm xã hội bình quân trên 200 người. 

Khách hàng lớn trong lĩnh vực thương mại dịch vụ đáp ứng 1 trong các tiêu chí sau: Tổng doanh thu 1 năm trên 300 tỷ hoặc nguồn vốn trên 100 tỷ đồng hoặc có số lao động tham gia bảo hiểm xã hội bình quân trên 100 người. 

Thời hạn cho vay: Cho vay ngắn hạn, trung và dài hạn. Cụ thể: Thời gian ưu đãi: Tối đa không quá 6 tháng đối với các khoản vay ngắn hạn giải ngân từ ngày 26/10/2020 đến hết 26/02/2021 và tối đa 12 tháng (nhưng không vượt quá ngày 31/12/2021) đối với các khoản vay trung và dài hạn giải ngân từ 26/10/2020 đến hết 31/12/2021. Đồng tiền cho vay là VNĐ. 

Mức lãi suất ưu đãi: Tối thiểu 3,7%/năm áp dụng tùy theo từng giải kỳ hạn đối với cho vay ngắn hạn và tối thiểu 7%/năm đối với cho vay trung, dài hạn.

Bên cạnh đó, tham gia chương trình này, các khách hàng là doanh nghiệp lớn sẽ được hưởng các ưu đãi về sản phẩm dịch vụ cung cấp bởi hệ sinh thái đa dạng các công ty con, công ty liên kết của Agribank.

Là thành phần đóng vai trò quan trọng trong nền kinh tế Việt Nam, các khách hàng là các doanh nghiệp lớn luôn là nhóm đối tượng khách hàng mà Agribank luôn hết sức quan tâm, dành một nguồn lực lớn để xây dựng các chính sách, sản phẩm phù hợp đáp ứng các nhu cầu của khách hàng. Agribank định hướng xây dựng mối quan hệ với các khách hàng là doanh nghiệp lớn một cách bền vững, lâu dài, vì lợi ích và sự phát triển của doanh nghiệp.

Agribank tin tưởng gói tín dụng ưu đãi lần này sẽ hỗ trợ khách hàng là các doanh nghiệp lớn có thể tối ưu hóa việc sử dụng nguồn vốn, nâng cao hiệu quả hoạt động trong giai đoạn toàn xã hội đang bị ảnh hưởng của dịch Covid-19 như hiện nay.

Để biết thêm thông tin chi tiết về chương trình, quý khách hàng có thể đến điểm giao dịch gần nhất của Agribank trên toàn quốc hoặc liên hệ số tổng đài hỗ trợ khách hàng: 1900558818 hoặc (+84)24.32053205 để được giải đáp.

Đọc thêm