“eFAST miễn phí – Trải nghiệm như ý”: Ưu đãi dịch vụ Ngân hàng điện tử dành cho Doanh nghiệp

(PLVN) - Thấu hiểu nhu cầu thanh toán ngày càng gia tăng của các doanh nghiệp, từ ngày 5/10/2020, VietinBank miễn toàn bộ phí giao dịch Ngân hàng điện tử VietinBank eFAST cho các doanh nghiệp đăng ký eFAST tài chính mới: Chuyển khoản VND trong và ngoài hệ thống; chi lương; nộp Ngân sách Nhà nước (NSNN); 2 thiết bị xác thực VietinBank OTP cùng hàng loạt các loại phí khác.

Ưu đãi miễn 100% nhiều loại phí

Dịch Covid-19 đã tác động sâu, rộng\tới mọi mặt đời sống kinh tế - xã hội, đặc biệt là đối với các doanh nghiệp. Tuy nhiên, với những chính sách, biện pháp quyết liệt trong công tác phòng, chống dịch Covid-19 từ Chính phủ đã giúp kiểm soát tốt tình hình dịch bệnh, hoạt động kinh doanh của các doanh nghiệp đã có chuyển biến tích cực. Do vậy, 3 tháng cuối năm được đánh giá là thời điểm các doanh nghiệp cần tập trung nguồn lực để thúc đẩy hoạt động kinh doanh.

Nhằm mang tới một công cụ hữu ích để giúp doanh nghiệp tăng tốc trong các tháng cuối năm 2020 và tạo đà cho năm 2021, VietinBank chính thức triển khai Gói ưu đãi “eFAST miễn phí, trải nghiệm như ý”. 

 

Với Gói ưu đãi này, các doanh nghiệp sẽ được miễn toàn bộ phí giao dịch trên eFAST. Theo đó, các doanh nghiệp đăng ký mới dịch vụ VietinBank eFAST tài chính sẽ được hưởng các ưu đãi kể từ ngày khách hàng đăng ký thành công dịch vụ. Các ưu đãi cụ thể:

• Miễn phí chuyển khoản VND trong và ngoài hệ thống;

• Miễn phí chi lương;

• Miễn phí nộp NSNN;

• Miễn phí 2 thiết bị xác thực VietinBank OTP;

• Miễn phí đăng ký, duy trì VietinBank eFAST.

Đặc biệt, đối với các doanh nghiệp đang sử dụng VietinBank eFAST khi giới thiệu khách hàng mới sử dụng eFAST tài chính sẽ được hưởng chính sách ưu đãi miễn phí chuyển khoản VND trong và ngoài hệ thống VietinBank.

eFAST - Ngân hàng điện tử ưu việt dành riêng cho doanh nghiệp

Với VietinBank eFAST, doanh nghiệp có thể thực hiện các giao dịch chỉ bằng vài thao tác đơn giản vào bất kỳ lúc nào và tại bất cứ nơi đâu có Internet mà không cần đến ngân hàng. VietinBank eFAST với đầy đủ các chức năng như: Chuyển khoản; mua/bán ngoại tệ; gửi tiết kiệm; trả nợ khoản vay; chi lương; nộp NSNN; chuyển khoản theo lô lên đến 5.000 lệnh/lô; chi lương không giới hạn số người nhận, nộp thuế; hỗ trợ quản lý công tác thu/chi; cung cấp bộ API giao dịch tài chính để tích hợp với hệ thống ERP của doanh nghiệp ….

Đặc biệt, VietinBank là một trong các ngân hàng đầu tiên cung cấp phiên bản Mobile cho doanh nghiệp và hỗ trợ 5 ngôn ngữ trên phiên bản Website.

VietinBank eFAST luôn được chú trọng cập nhật ứng dụng các giải pháp bảo mật tiên tiến nhất thế giới. Năm 2019, VietinBank đã triển khai đồng thời 2 giải pháp xác thực giao dịch điện tử là Keypass (Hard Token) và VietinBank OTP (Ứng dụng trên thiết bị di động) với tính năng ký giao dịch với C/R OTP (Dynamic Signature) (chuẩn quốc tế OATH), đáp ứng tiêu chuẩn xác thực giao dịch hạn mức loại cao nhất.

* Chương trình áp dụng theo quy định và chính sách của VietinBank tùy từng thời kỳ.

Đọc thêm