Gửi tiết kiệm VPBank: Gắn bó càng lâu - lãi suất càng cao

(PLVN) - Nhằm tri ân hàng triệu khách hàng luôn tin tưởng, đồng hành cùng sự phát triển và thành công của Ngân hàng TMCP Việt Nam Thịnh Vượng (VPBank), đồng thời mừng sinh nhật 26 năm, VPBank triển khai chương trình ưu đãi lớn trong năm dành cho khách hàng gửi tiết kiệm.
Gửi tiết kiệm VPBank: Gắn bó càng lâu - lãi suất càng cao

Theo đó, từ nay đến hết ngày 08/9/2019, khách hàng đã có thời gian gắn bó với VPBank từ 1-3 năm sẽ được tặng thêm 0,1% lãi suất khi gửi mới sổ tiết kiệm ; gắn bó từ 3-5 năm sẽ được tặng thêm 0,15% và trên 5 năm sẽ được cộng thêm 0,2% so với biểu lãi suất quy định. Số tiền gửi mới chỉ cần có giá trị từ 300 triệu đồng với kỳ hạn gửi từ 01 tháng trở lên.

Ngoài ra, 05 khách hàng có số dư tăng trưởng tiết kiệm (Số dư tăng trưởng = Tổng giá trị tiết kiệm tại ngày 08/09/2019 - Tổng giá trị tiết kiệm tại ngày 08/08/2019) cao nhất trong thời gian diễn ra chương trình sẽ nhận ngay một trong các giải thưởng tiền mặt, bao gồm: 01 giải nhất trị giá 30 triệu đồng; 02 giải nhì mỗi giải 20 triệu đồng; 02 giải ba mỗi giải 10 triệu đồng.

Điều này đồng nghĩa với việc khách hàng gửi thêm càng nhiều tiền tiết kiệm trong tháng ưu đãi này, khiến chênh lệch số dư cuối kỳ và đầu kỳ càng lớn (bất kể giá trị tiết kiệm ban đầu là ít hay nhiều), cơ hội nhận giải sẽ càng cao.

Đại diện VPBank cho biết: “Khách hàng tham gia gửi tiết kiệm trong thời gian diễn ra chương trình sẽ được hưởng “lợi ích kép” khi khoản tiền của mình được sinh lời vững bền và còn nhận được những phần quà vô cùng giá trị. Đây chính là hành động tri ân thiết thựccủa VPBank dành tới các khách hàng tin tưởng sử dụng các sản phẩm dịch vụ và đồng hành cùng ngân hàng trong suốt thời gian qua”.

Đọc thêm