Hoàn 100% giá trị giao dịch tháng đầu với thẻ tín dụng VIB

(PLVN) - Từ nay đến ngày 31/12/2019, khách hàng mở mới thẻ tín dụng của Ngân hàng Quốc tế (VIB) được hoàn 100% giá trị tất cả giao dịch trong vòng 37 ngày đầu kể từ ngày phát hành thẻ. Đây là ưu đãi từ chương trình khuyến mại dành cho chủ thẻ tín dụng mở mới trong Quý IV/2019 của VIB nhằm khuyến khích khách hàng mở mới và chi tiêu qua thẻ thay vì dùng tiền mặt.
Hoàn 100% giá trị giao dịch tháng đầu với thẻ tín dụng VIB

Theo đó, chỉ cần thực hiện từ 10 giao dịch chi tiêu với tổng giá trị chỉ từ 1.000.000 đồng trở lên trong vòng 37 ngày sau khi thẻ được phát hành, khách hàng được hưởng hoàn tiền 100% tất cả các giao dịch. Giá trị hoàn lên đến 1.500.000 đồng tùy theo loại thẻ khách hàng sử dụng. 

Bên cạnh đó, chủ thẻ tín dụng VIB luôn dược tận hưởng những lợi ích vượt trội cho mọi chi tiêu với các dòng thẻ tín dụng độc đáo tích hợp công nghệ hiện đại và những ưu đãi hấp dẫn chỉ có tại VIB.  

Các dòng thẻ độc đáo với lợi ích vượt trội

Những dòng thẻ tín dụng của VIB được thị trường đón nhận hết sức tích cực bởi tính độc đáo và nhiều lợi ích thiết thực. Đó là VIB Zero Interest Rate - thẻ tín dụng đầu tiên và duy nhất trên thị trường áp dụng chính sách miễn lãi trọn đời cho mọi giao dịch chi tiêu suốt thời gian hiệu lực 05 năm của thẻ, giúp chủ thẻ xóa bỏ hoàn toàn nỗi lo lớn nhất – là trả lãi; VIB Happy Drive – thẻ duy nhất trên thị trường tặng chủ thẻ đến 500 lít xăng/năm và giảm 30% phí bảo trì bảo dưỡng xe; và VIB Financial Free – thẻ duy nhất miễn phí thường niên trọn đời và rút tiền không giới hạn đến 100% hạn mức. Hay các dòng thẻ VIB Cash Back hoàn tiềnkhông giới hạn, VIB Rewards Unlimited tích điểm gấp 5 lần các dòng thẻ thông thường và VIB Travel Élite với mức tích dặm hấp dẫn và phí giao dịch chuyển đổi ngoại tệ tốt nhất, chỉ với 1.75%

Ưu đãi hấp dẫn 

Với thẻ tín dụng VIB, khách hàng được hưởng ưu đãi trả góp 0% lãi suất và giảm giá đến 50% tại hàng trăm đối tác lớn và quen thuộc trên cả nước. Đặc biệt, chủ thẻ tín dụng VIB đang được hưởng rất nhiều ưu đãi độc quyền như giảm 30% tại các nhà hàng Hoàng Yến Group, The Pizza Company, San Fu Lou, Dì Mai, Sorae Sushi vào thứ 4, 5, 6 hàng tuần; giảm 30% học phí khóa học tiếng Anh tại TOPICA; giảm 500.000 đồng khi đăng ký khóa học tiếng Anh tại VUS; giảm 15% mỗi thứ 4 và giảm 7% vào các ngày còn lại tại Agoda.com/vib; giảm đến 4 triệu đồng khi mua các dòng iPhone 11 tại Cellphone S;  trả góp 0% tại Nguyễn Kim, Điện Máy Chợ Lớn, TIKI, Sendo, PNJ,  Fiditour,  Apax English, British Council, Mathnasium …

Đồng thời, VIB đang triển khai chương trình “Mua sắm thả gia, rinh quà công nghệ” từ nay đến 31/10/2019 với nhiều quà tặng công nghệ hấp dẫn dành cho các chủ thẻ tín dụng VIB. Chỉ từ 10 triệu đồng chi tiêu tích lũy từ các giao dịch thanh toán trực tuyến hoặc giao dịch  tại nước ngoài, khách hàng sẽ nhận ngay đồng hồ thông minh Garmin, Tai nghe Bluetooth Anker, Loa bluetooth Anker, Sạc không dây Anker.  Đăng ký tham gia rất đơn giản với việc soạn tin nhắn VIB KM và gửi đến 6089.

Ứng dụng công nghệ hiện đại hàng đầu 

VIB là ngân hàng đầu tiên đưa về Việt Nam gói công nghệ Smart Card tích hợp tính năng thẻ điện tử Virtual Card và mã PIN điện tử Green PIN, giúp rút ngắn thời gian chờ một cách kỷ lục cho các chủ thẻ giúp họ chi tiêu và tận hưởng ưu đãi thẻ ngay mà không cần chờ đợi nhận thẻ từ 3-7 ngày làm việc như thông thường trên thị trường. Đồng thời, tính năng thứ ba trong gói công nghệ - Thanh toán không tiếp xúc Contactless giúp khách hàng chỉ cần chạm nhẹ thẻ vào thiết bị thanh toán và hoàn tất giao dịch, thẻ không rời tay, nhanh chóng và an toàn hơn. 

Thẻ tín dụng của VIB còn được áp dụng các công nghệ bảo mật tiên tiến nhất và tích hợp tính năng cho phép chủ thẻ dễ dàng quản lý thẻ mọi nơi, mọi lúc qua Ngân hàng điện tử hoặc qua ứng dụng Ngân hàng di động MyVIB. Điều này cũng giúp chủ thẻ chủ động khóa thẻ trong những trường hợp khẩn cấp hay kích hoạt thẻ, khoá / mở tính năng thanh toán trực tuyến, đặt lại mật mã thẻ và đổi điểm thưởng thuận tiện, nhanh chóng ngay trên điện thoại di động với 30 giây thao tác mà không cần liên hệ tổng đài hay đến chi nhánh VIB. 

Với thu nhập từ 7 triệu đồng/tháng, khách hàng có thể sở hữu ngay một trong các loại thẻ tín dụng của bằng cách truy cập www.vib.com.vn, hay gọi tổng đài Thẻ VIB 18008192, hoặc vào fanpage của VIB trên facebook, hay đến bất cứ chi nhánh nào của VIB trên toàn quốc. Nếu đã là khách hàng đang sử dụng ứng dụng ngân hàng di động MyVIB, chỉ cần vào mục “Đăng ký sử dụng sản phẩm” nhấp chọn “Thẻ tín dụng”. Trong vòng 5 phút, chuyên gia tư vấn của VIB sẽ liên hệ với khách hàng để hướng dẫn hoàn tất các thủ tục còn lại trước khi thẻ được phát hành và chuyển đến tận tay người dùng.

Đọc thêm