Ngân hàng Bản Việt khởi động mùa hè với quà tặng và nhiều giải thưởng giá trị

(PLVN) - Chào hè 2019, Ngân hàng Bản Việt khởi động chương trình “Gặp BẠN một ngày hè” với hàng ngàn quà tặng và nhiều giải thưởng hấp dẫn dành cho khách hàng cá nhân gửi tiết kiệm từ nay đến hết 15/07/2019.
Ngân hàng Bản Việt khởi động mùa hè với quà tặng và nhiều giải thưởng giá trị

Đến với chương trình, khách hàng gửi tiết kiệm chỉ từ 2.000.000 đồng sẽ nhận ngay 01 mã dự thưởng để tham dự quay số may mắn cuối chương trình. Số lượng mã dự thưởng sẽ tương ứng với số tiền và kỳ hạn gửi của khách hàng. Với khách hàng đã mở sổ tiết kiệm tại Ngân hàng Bản Việt với mức gửi từ 500 triệu đồng trở xuống khi đăng ký mở mới tài khoản thanh toán hoặc sử dụng dịch vụ ngân hàng điện tử trong thời gian diễn ra chương trình được nhân đôi mã số dự thưởng. 

Với càng nhiều mã dự thưởng, khách hàng càng có nhiều cơ hội nhận được những giải thưởng giá trị như: Iphone XS Max, máy in ảnh Canon Selphy, xe đạp thể thao Fixed Gear, vali du lịch Lock&Lock dành cho người lớn và trẻ em với tổng trị giá gần 1 tỷ đồng. Với những quà tặng hấp dẫn này, Ngân hàng Bản Việt hy vọng khách hàng sẽ trải nghiệm một mùa hè thú vị và lưu giữ những khoảnh khắc giá trị của gia đình.

Với những khách hàng lần đầu tiên gửi tiết kiệm tại Bản Việt, bên cạnh được tham gia quay số cuối kỳ khách hàng còn được nhận ngay quà tặng là túi đựng vật dụng đa năng khi đi du lịch. Bên cạnh mức lãi suất cạnh tranh lên đến 8.6%, khi gửi tiết kiệm tại Ngân hàng Bản Việt khách hàng còn được miễn phí dịch vụ tin nhắn thông báo biến động số dư khi gửi hoặc tất toán tiền gửi, hỗ trợ khách hàng theo dõi số dư trong tài khoản tiết kiệm một cách thuận tiện, dễ dàng.

“Năm 2019, Ngân hàng Bản Việt không chỉ chú trọng đến việc nâng cao chất lượng dịch vụ, cho ra mắt nhiều sản phẩm, dịch vụ mang tính tiện lợi và an toàn mà còn triển khai nhiều ưu đãi theo từng thời điểm trong năm để là nơi khách hàng yên tâm trao gửi những giá trị tích lũy của mình tại Bản Việt” - Đại diện ngân hàng chia sẻ. 

* Để biết thêm thông tin chi tiết, Quý khách hàng có thể đến liên hệ bất kỳ Chi nhánh, Phòng giao dịch gần nhất của Ngân hàng Bản Việt; Hotline 1900555596; hoặc truy cập website www.vietcapitalbank.com.vn.

Đọc thêm