Những “trợ thủ” tài chính hoàn hảo

(PLVN) - Thời gian gần đây, dịch vụ thanh toán không dùng tiền mặt ngày càng được nhiều ngân hàng đẩy mạnh. Đặc biệt, nhiều dịch vụ của Vietcombank đang dần trở thành “trợ lý tài chính” hoàn hảo cho mỗi khách hàng.

Nhiều dịch vụ của Vietcombank đang dần trở thành "trợ thủ" tài chính của khách hàng

Nhiều dịch vụ của Vietcombank đang dần trở thành "trợ thủ" tài chính của khách hàng

Đón đầu xu hướng toàn cầu, Vietcombank đã phát triển đa dạng các sản phẩm dịch vụ ngân hàng số gồm: VCB iB@nking, VCB-Mobile B@nking, VCBPAY, VCB-SMS B@nking và VCB-Phone B@nking cùng những tính năng hiện đại mang đến tiện ích tối đa cho nhu cầu của người sử dụng.

Trong đó, nằm trong hệ sinh thái Mobile Banking, VCB-Mobile B@nking và VCBPAY là ứng dụng ngân hàng trên điện thoại di động của Vietcombank, với giao diện thân thiện, dễ sử dụng và tính năng liên tục được cập nhật để tăng trải nghiệm của người dùng.

Sau khi tiến hành nghiên cứu về nhu cầu và hành vi người tiêu dùng, VCB-Mobile B@nking được thiết kế với ngày càng nhiều tính năng tiện lợi như: "Đăng ký trực tuyến", cho phép khách hàng "lấy số" và điền thông tin giao dịch online, rút ngắn thời gian giao dịch tại quầy.

Tính năng Đặt vé tàu, vé xe, vé máy bay, Đặt phòng khách sạn, Đặt vé xem phim… đang dần biến ứng dụng số này trở thành người đồng hành đắc lực, không thể thiếu, làm cho cuộc sống trở nên đơn giản thuận tiện hơn.

Vietcombank cũng là ngân hàng luôn đi đầu phát triển ứng dụng VCB-iB@nking cung cấp trên website, cho phép khách hàng thực hiện các giao dịch với ngân hàng qua mạng Internet.

Khách hàng sẽ nhận được sự thoải mái khi nhận được sự hỗ trợ của các "trợ thủ" tài chính mang "họ" VCB

Đặc biệt, VCB iB@nking đã ra mắt chức năng “Chuyển tiền định kì” và “Chuyển tiền tương lai” tiện ích. Đại diện Vietcombank khẳng định, 2 dịch vụ này hoàn toàn có thể trở thành những “trợ thủ” tài chính đắc lực cho các khách hàng.

Bởi với “trợ thủ” Chuyển tiền tương lai, khách hàng có thể chuyển tiền cho người hưởng tại Vietcombank với ngày thanh toán ấn định trong tương lai. Còn với “trợ thủ” Chuyển tiền định kỳ, khách hàng chuyển tiền cho người hưởng tại Vietcombank với ngày thanh toán được xác định theo một chu kỳ nhất định (ngày/tuần/tháng). Vì thế, người dùng không phải tốn thời gian thực hiện lặp đi lặp lại và tránh được các sai sót hay quên hẹn..  

Đặc biệt, một khách hàng của Vietcombank cho biết, dịp Tết 2019, Vietcombank đã cho thấy sự “tâm lý” của mình khi ra mắt tính năng “Lì xì Tết” độc đáo, giúp khách hàng có thể chọn mẫu bao lì xì và chọn lời chúc để gửi cho bạn bè, người thân ở phương xa, khiến cho khoảng cách giữa 2 người trong những thời khắc sum vầy như được kéo lại gần nhau hơn.

Cùng với đó, dù vừa mới ra mắt được khoảng vài tháng, VCBPAY đã mang đến sự hứng thú cho người dùng trẻ tuổi với việc tích hợp công nghệ hiện đại như trợ lý ảo Chatbot, hỗ trợ người dùng mọi lúc mọi nơi.

Bên cạnh đó, ngoài các tính năng cơ bản như chuyển khoản, nạp tiền điện thoại, quét mã QR hay hỗ trợ thanh toán nhanh một số dịch vụ, VCBPAY có thể trở thành "chiếc máy chia bill" giải quyết mọi hoá đơn của những nhóm bạn trẻ, hay thành "người nhắc khéo nợ" với tính năng "gửi yêu cầu chuyển tiền".

Đại diện Vietcombank chia sẻ, thấu hiểu tâm lý khách hàng, thông qua việc hợp tác với nhiều đối tác chiến lược, Vietcombank liên tiếp gửi đến người  dùng những ưu đãi hấp dẫn với những khuyến mãi “khủng” để nhân đôi niềm vui giao dịch, cũng như giúp khách hàng có trải nghiệm hài lòng nhất.

TIN LIÊN QUAN
Cùng chuyên mục
Đọc thêm