SCB nằm trong “Top 5 Ngân hàng Việt có môi trường làm việc tốt nhất” lần thứ hai liên tiếp

(PLVN) - Ngân hàng Sài Gòn - SCB lại vừa được bình chọn nằm trong “Top 5 Ngân hàng Việt có môi trường làm việc tốt nhất”; đồng thời nhận được danh hiệu cao quý “Top 50 Doanh nghiệp Việt có thương hiệu nhà tuyển dụng hấp dẫn 2018”. 
Ông Vũ Đức Hưng – GĐ Khối Quản trị nguồn Nhân lực đại diện SCB nhận giải tại chương trình
Ông Vũ Đức Hưng – GĐ Khối Quản trị nguồn Nhân lực đại diện SCB nhận giải tại chương trình

Lễ công bố kết quả cuộc khảo sát “Nơi làm việc tốt nhất Việt Nam” vừa được Anphabe tổ chức hôm 27/3 với sự tham gia của 670 thương hiệu nhà tuyển dụng đến từ 24 ngành nghề, cùng hơn 70.000 đáp viên thực hiện khảo sát. 

Thành tích trên chính là minh chứng cho những nỗ lực không ngừng của SCB trong việc phát triển nguồn nhân lực, nâng cao cơ chế phúc lợi, cũng như tạo dựng môi trường làm việc chuyên nghiệp, tích cực và hạnh phúc cho cán bộ nhân viên.

Năm 2018 ghi nhận nhiều kết quả nổi bật trong công tác nhân sự tại SCB như: Triển khai 12 chương trình tuyển dụng tập trung, tuyển mới hơn 2.000 nhân sự; Tổ chức 843 lớp đào tạo nội bộ với hơn 26.600 lượt cán bộ nhân viên tham gia; Hợp tác với với Crestcom International - Tổ chức đào tạo phát triển kỹ năng lãnh đạo hàng đầu của Mỹ triển khai chương trình Đào tạo phát triển năng lực lãnh đạo. 

Bên cạnh đó, SCB cũng đặc biệt chú trọng ứng dụng công nghệ mới vào hoạt động nhân sự nhằm đa dạng hoá hệ sinh thái tuyển dụng, tiếp cận ứng viên linh hoạt qua việc ra mắt Website Tuyển dụng trực tuyến, Fanpage SCB Tuyển dụng, nâng cấp thành công Hệ thống phần mềm nhân sự Histaff, nghiên cứu và thử nghiệm Ứng dụng trí tuệ nhân tạo (AI)- Grow360 trong việc phân tích và đưa ra các giải pháp thông minh. 

 “Tại SCB, chúng tôi luôn xác định Con Người là tài sản, là một trong những yếu tố cốt lõi tạo nên sức mạnh & sự thành công của ngân hàng. Do đó, suốt những năm qua, tại thời điểm hiện tại lẫn những năm sắp tới, hoạt động xây dựng, trọng dụng, gìn giữ và phát triển Con Người luôn là một trong những nhiệm vụ chủ chốt. Con Người tại SCB luôn mang bản sắc văn hóa, môi trường, giá trị và tầm nhìn chiến lược để thu hút nhân tài từ khắp đất nước. Thành tích trên góp phần định vị SCB– là điểm đến và là sự lựa chọn đúng đắn cho các Nhân Tài trong thời đại Kỷ Nguyên Số này…”- Ông Vũ Đức Hưng – Giám đốc Khối Quản trị nguồn nhân lực SCB, chia sẻ.

Đọc thêm