TPBank chuyển đổi thông tin thuê bao di động từ 11 số sang 10 số

(PLO) - Sắp tới, ngày 19/10/2018, TPBank chính thức chuyển đổi thông tin thuê bao di động của khách hàng từ 11 số sang 10 số trên hệ thống theo chỉ đạo của Ngân hàng Nhà nước, phù hợp với lộ trình chuyển đổi của Bộ Thông tin & Truyền thông.

Để thuận tiện cho khách hàng đang sử dụng dịch vụ tại TPBank, cũng như thực hiện theo phương án chuyển đổi theo hướng dẫn của Ngân hàng Nhà nước, TPBank đã có kế hoạch thực hiện chuyển đổi thuê bao di động từ 11 số sang 10 số. 

Theo đó, TPBank sẽ có SMS, email gửi tới Quý khách hàng, thông báo và xin ý kiến khách hàng về việc chuyển đổi, đối với các khách hàng đồng ý chuyển đổi thông tin:

Thuê bao 11 số sẽ được chuyển đổi tự động sang 10 số theo đúng Quy tắc chuyển đổi của Bộ Thông tin và Truyền thông.

Thời gian thực hiện chuyển đổi: ngày 19/10/2018

Trong trường hợp Quý khách không đồng ý chuyển đổi, vui lòng nhắn tin theo cú pháp TPBANK KHONGDOISO và gửi tới số 8089.

Sau thời gian chuyển đổi, mọi hoạt động giao dịch, xác thực giao dịch, … với TPBank sẽ thông qua Số điện thoại 10 số của Quý khách. Các dịch vụ liên quan tới liên kết Ví điện tử (nếu có sử dụng) sẽ bị ảnh hưởng trong trường hợp Quý khách chưa thực hiện đổi đầu số với nhà cung cấp dịch vụ Ví điện tử.

TPBank xin thông báo về việc thực hiện chuyển đổi này và kính mong Quý khách hàng phối hợp thực hiện nhằm đảm bảo các giao dịch và quyền lợi của Quý khách tại TPBank không bị gián đoạn.

Đọc thêm