TPBank Nam Khánh Hòa chính thức đi vào hoạt động

(PLVN) - Đây là điểm giao dịch thứ hai trên địa bàn tình Khánh Hòa, gia tăng năng lực phục vụ khách hàng của TPBank.
TPBank Nam Khánh Hòa chính thức đi vào hoạt động

Sáng nay 4/11, TPBank Nam Khánh Hòa chính thức khai trương tại địa chỉ Lô 48 Đường số A4, Khu đô thị VCN Phước Hải, Phường Phước Hải, thành phố Nha Trang, tỉnh Khánh Hòa.

Tại buổi lễ khai trương, ông Nguyễn Hưng – Tổng Giám đốc TPBank, phát biểu: “Nhận thấy tiềm năng của tỉnh Khánh Hòa trong phát triển kinh tế cũng như tiếp nối sự thành công của chi nhánh Nha Trang đã mở trước đó, TPBank tiếp tục đưa phòng giao dịch Nam Khánh Hòa vào hoạt động để nâng cao khả năng phục vụ khách hàng, hỗ trợ hoạt động kinh tế trên địa bàn tỉnh”.

Ông Hưng cũng nhấn mạnh với lợi thế dẫn đầu về công nghệ, TPBank sẽ phát huy được thế mạnh trong tài trợ khách hàng doanh nghiệp, cung cấp dịch vụ tốt nhất cho khách hàng cá nhân và đặc biệt khách hàng sẽ có nhiều cơ hội trải nghiệm những tiện ích từ nền tảng công nghệ số hàng đầu trên thị trường.

“Việc thành lập TPBank Nam Khánh Hòa là minh chứng cho lời cam kết không ngừng cải tiến cơ sở vật chất, mở rộng quy mô hoạt động, nâng cao chất lượng dịch vụ phục vụ khách hàng, thể hiện sự phát triển vững chắc của TPBank”, ông Hưng chia sẻ thêm.

Là một ngân hàng trẻ mới được thành lập từ năm 2008, TPBank hiện đã vươn lên thành một trong những ngân hàng tư nhân có uy tín nhất Việt Nam, đặc biệt dẫn đầu thị trường về công nghệ với hệ sinh thái ngân hàng số gồm nhiều sản phẩm chất lượng, được đông đảo khách hàng biết đến và ủng hộ như hệ thống LiveBank – ngân hàng tự động 24/7 phục vụ như một quầy giao dịch truyền thống, ứng dụng TPBank Mobile hiện đại.

Mới đây, ứng dụng tài chính TPBank Mobile của ngân hàng đã vươn lên đứng đầu bảng xếp hạng các ứng dụng tài chính được tải nhiều nhất tại Việt Nam, trên cả App Store và Google Play với lượng tải trung bình tăng khoảng 40-60% mỗi ngày.

TPBank cũng là một trong 5 ngân hàng bán lẻ tốt nhất Việt Nam, và năm trong số 70 ngân hàng bán lẻ tốt nhất châu Á, theo bảng xếp hạng mới được tổ chức uy tín tại châu Á - The Asian Banker – công bố đầu tuần này. Theo đó, những điểm mạnh của ngân hàng được The Asian Banker đánh giá cao nhất là trải nghiệm số hóa của khách hàng, hiệu quả kinh doanh và ứng dụng công nghệ.

Ông Nguyễn Hoài Chiểu – Giám đốc Ngân hàng Nhà nước chi nhánh tỉnh Khánh Hòa, chia sẻ “Ngân hàng Nhà nước đánh giá cao những nỗ lực số hóa của TPBank cùng hệ sinh thái ngân hàng số đa dạng độc đáo, được nhiều khách hàng tin tưởng. Với tiềm lực tài chính mạnh cùng tinh thần thái độ phục vụ chuyên nghiệp, Ngân hàng Nhà nước tin tưởng rằng TPBank sẽ đóng góp nhều hơn nữa vào việc phát triển thành công kinh tế xã hội trên địa bàn tỉnh”

Trong ngày đầu hoạt động, TPBank Nam Khánh Hòa đón tiếp hàng trăm lượt khách hàng đến tham quan chúc mừng và thực hiện những giao dịch đầu tiên.

Đọc thêm