Trao giải thưởng 1 ký vàng cho khách hàng HDBank

(PLVN) - Ngày 18/05, Giải đặc biệt 1 ký vàng SJC cùng hơn 32.000 giải thưởng cực chất của chương trình “Vạn sự như ý – Canh Tý hết ý – Trúng vàng nguyên ký” đã được HDBank trao cho những khách hàng may mắn.
Khách hàng Huỳnh Thị Thu Hạnh đã nối dài danh sách tỷ phú của HDBank
Khách hàng Huỳnh Thị Thu Hạnh đã nối dài danh sách tỷ phú của HDBank

Theo đó, sau 3 tháng diễn ra chương trình ưu đãi dịp Xuân 2020, căn cứ kết quả quay số ngày 05/05/2020, HDBank đã tiến hành trao thưởng cho chủ nhân các giải thưởng trên toàn quốc, cụ thể: 

Tại HDBank Bình Thuận, khách hàng Huỳnh Thị Thu Hạnh gửi tiết kiệm với mã số dự thưởng (MSDT) là HD0627459 đã được trao giải Đặc biệt của chương trình là 1 ký vàng SJC. Với giải thưởng này, khách hàng Huỳnh Thị Thu Hạnh đã chính thức nối dài danh sách khách hàng trúng thưởng cả tỷ đồng, một ký vàng từ HDBank qua các chương trình ưu đãi khách hàng.

Giải Nhất sổ tiết kiệm 100 triệu đồng đã được HDBank Tây Ninh trao tặng khách hàng Đặng Thị Trung Hoa
Giải Nhất sổ tiết kiệm 100 triệu đồng đã được HDBank Tây Ninh trao tặng khách hàng Đặng Thị Trung Hoa 

Ngoài ra, các giải thưởng khác: 1 giải Nhất là sổ tiết kiệm 100 triệu đồng đã được HDBank Tây Ninh trao tặng tận tay khách hàng Đặng Thị Trung Hoa - MSDT HD0020329; 1 giải Nhì là sổ tiết kiệm 50 triệu đồng thuộc về các khách hàng Đỗ Thị Yến – HD0447337 tại HDBank Thanh Bình và 10 giải Ba, mỗi giải là thẻ ATM 5 triệu đồng đã được các đơn vị lần lượt trao cho khách hàng trúng thưởng.

Trước đó, HDBank cũng đã trao tặng các giải thưởng hấp dẫn cho những khách hàng may mắn trong lần quay số giữa kỳ của chương trình các giải thưởng hấp dẫn, gồm: thẻ tiết kiệm trị giá 5 triệu đồng; thẻ HDCard trị giá 3 triệu đồng và các bộ quà tặng tiện ích như Bộ Bếp Xinh 3 món-bộ hộp quà thủy tinh, ấm đun nước và bộ nồi Happy Cook; Bộ quà tặng du lịch thông minh-túi du lịch gấp gọn, ba lô và vali Elite.

HDBank Thanh Bình chúc mừng khách hàng Đỗ Thị Yến trúng giải Nhì
HDBank Thanh Bình chúc mừng khách hàng Đỗ Thị Yến trúng giải Nhì 

Đồng thời, suốt chương trình, những bộ quà tặng tiện ích trên cũng được tặng ngay cho khách hàng tham gia qua hình thức thẻ cào trúng thưởng.

Chương trình “Vạn sự như ý – Canh Tý hết ý – Trúng vàng nguyên ký” diễn ra từ 30/12/2019 đến 27/03/2020 dành cho khách hàng cá nhân có mức gửi tiết kiệm từ 10 triệu đồng trở lên với kỳ hạn trên 1 tháng. Chương trình có tổng giá trị giải thưởng hơn 13 tỷ đồng với gần 32.000 giải thưởng, được áp dụng tại tất cả các điểm giao dịch của HDBank trên toàn quốc.

Đọc thêm