Vietcombank “ghi điểm” tại Trung tâm báo chí Hội nghị Thượng đỉnh Mỹ - Triều Tiên

(PLVN) - Thông tin từ Vietcombank cho biết, ngân hàng này là ngân hàng duy nhất được lựa chọn cung cấp dịch vụ tiền tệ tại Trung tâm báo chí Hội nghị Thượng đỉnh Mỹ - Triều Tiên.
Quầy dịch vụ của Vietcombank tại Trung tâm báo chí Quốc tế
Quầy dịch vụ của Vietcombank tại Trung tâm báo chí Quốc tế

Đại diện Vietcombank cho biết, cùng với các đơn vị của thủ đô Hà Nội nỗ lực chuẩn bị những điều kiện tốt nhất để đóng góp vào thành công chung của Hội nghị, Vietcombank tự hào và vinh dự là ngân hàng Việt Nam duy nhất phục vụ tại Trung tâm báo chí của Hội nghị Thượng đỉnh Mỹ - Triều Tiên.

Tại đây, Vietcombank đã đặt quầy thu đổi ngoại tệ phục vụ cho nhu cầu thanh toán của các nhà báo quốc tế trong thời gian tác nghiệp tại Việt Nam. Bên cạnh đó, Vietcombank cũng đã lắp đặt máy ATM với chất lượng theo các tiêu chuẩn quốc tế mới nhất, đáp ứng nhu cầu giao dịch đối với tất cả các loại thẻ quốc tế, mang đến sự thuận tiện cho hoạt động của các nhà báo quốc tế và trong nước tại Trung tâm báo chí.

Các phóng viên quốc tế được giao dịch ngay tại Trung tâm Báo chí
Các phóng viên quốc tế được giao dịch ngay tại Trung tâm Báo chí

Vietcombank cũng là ngân hàng duy nhất của Việt Nam được cơ quan quản lý Mỹ cấp phép mở Văn phòng đại diện tại thành phố NewYork, tạo một cầu nối quan trọng để hỗ trợ các doanh nghiệp Việt Nam trong các quan hệ đầu tư, kinh doanh tại thị trường Mỹ.

Tại sự kiện được quan tâm nhất của thế giới được tổ chức tại Thủ đô Hà Nội lần này, ngoài những chuẩn bị về hệ thống hạ tầng dịch vụ quan trọng, Vietcombank còn chung tay với các doanh nghiệp và nhân dân Thủ đô trang hoàng đường phố xanh, sạch, đẹp, mang đến sự thân thiện, mến khách, tô đậm thêm dấu ấn về Thủ đô HàNội – thành phố vì hòa bình, khẳng định mong muốn của Việt Nam là trở thành đối tác kiến tạo cho một nền hòa bình bền vững.

Đọc thêm