Vietcombank: Giao dịch trực tuyến có thể lên đến… 2 tỷ đồng?

(PLVN) - Để tuân thủ Quyết định 630 của Ngân hàng nhà nước về “Giải pháp an toàn bảo mật trong thanh toán trực tuyến và thanh toán thẻ ngân hàng”, gần đây Vietcombank đã triển khai điều chỉnh hạn mức của các phương thức xác thực giao dịch trực tuyến.
Khách hàng Vietcombnak có thể giao dịch lên đến... 2 tỷ đồng qua ứng dụng Smart OTP
Khách hàng Vietcombnak có thể giao dịch lên đến... 2 tỷ đồng qua ứng dụng Smart OTP

Theo đó, đối với phương thức xác thực bằng tin nhắn SMS OTP, các giao dịch thuộc nhóm chuyển khoản, nạp tiền, thanh toán hóa đơn, dịch vụ tài chính, nộp ngân sách nhà nước có thể giao dịch ở mức 100 triệu VNĐ/giao dịch và 100 triệu VNĐ/ngày (ngoại trừ giao dịch chuyển khoản nội bộ cùng chủ tài khoản không giới hạn hạn mức).

Đối với phương thức xác thực bằng ứng dụng Vietcombank Smart OTP, một hình thức xác nhận mang tính bảo mật cao mới được Vietcombank triển khai, các giao dịch thuộc nhóm chuyển khoản, nạp tiền, thanh toán hóa đơn, dịch vụ tài chính đã được tăng hạn mức lên tối đa 1 tỷ VNĐ/giao dịch và 1 tỷ VNĐ/ngày đối với khách hàng cá nhân thông thường; Tăng hạn mức lên tối đa 2 tỷ VNĐ/giao dịch và 2 tỷ VNĐ/ngày với khách hàng cá nhân Priority.

Đại diện Vietcombank khẳng định, việc điều chỉnh hạn mức của các phương thức xác thực giao dịch trực tuyến tại Vietcombank có ý nghĩa tích cực khuyến khích khách hàng hạn chế sử dụng tiền mặt trong các giao dịch.

Đặc biệt, Vietcombank luôn chú trọng áp dụng công nghệ mới trong lĩnh vực bảo mật, không ngừng nâng cấp phương thức xác thực nhằm gia tăng an toàn và mang đến nhiều trải nghiệm cho người sử dụng.

Đọc thêm