Vietcombank nhận 4 hạng mục giải thưởng liên quan đến thẻ Visa

(PLVN) - Vietcombank đã nhận được 4 hạng mục giải thưởng quan trọng trong Hội nghị khách hàng thường niên năm 2020 do Tổ chức thẻ quốc tế Visa, vừa được tổ chức trong 2 ngày 16-17/12/2020.
Vietcombank vừa nhận được 4 hạng mục giải thưởng quan trọng
Vietcombank vừa nhận được 4 hạng mục giải thưởng quan trọng

Tại Hội nghị khách hàng thường niên năm 2020 do Tổ chức thẻ quốc tế Visa (TCTQT Visa) tổ chức trong 2 ngày 16-17/12/2020 với chủ đề Tự hào thịnh vượng,  TCTQT Visa đã vinh danh Vietcombank tại 4 hạng mục giải thưởng quan trọng, bao gồm: Ngân hàng dẫn đầu về doanh số chi tiêu thẻ; Ngân hàng dẫn đầu về doanh số chi tiêu thẻ ghi nợ; Ngân hàng dẫn đầu về doanh số thanh toán thẻ và Ngân hàng dẫn đầu về tỷ lệ kích hoạt thiết bị thanh toán thẻ không tiếp xúc.

Là một trong những ngân hàng đầu tiên tại Việt Nam triển khai hoạt động thẻ trên thị trường từ những năm 1995-1996, trong suốt những năm qua, Vietcombank luôn nhận được các giải thưởng quan trọng từ phía TCTQT Visa.

Đến nay, Vietcombank vẫn tiếp tục khẳng định vị thế dẫn đầu trên thị trường với qui mô khách hàng liên tục gia tăng và chất lượng khách hàng ngày càng được củng cố.

Đại diện TCTQT Visa đánh giá, hàng năm, Vietcombank chú trọng đầu tư nguồn lực để cải tiến, nâng cấp các sản phẩm hiện hành, đồng thời với việc nghiên cứu, phát triển các sản phẩm mới, đưa vào ứng dụng các công nghệ thanh toán tiên tiến nhất trên thế giới và khu vực. Những nỗ lực của Vietcombank đều hướng tới việc đem lại cho khách hàng những trải nghiệm thanh toán thẻ hiện đại, an toàn và thuận tiện, đơn giản nhất. 

Là TCTQT có thị phần và nhận diện tốt nhất tại Việt Nam hiện nay, các giải thưởng do TCTQT Visa trao tặng là những giải thưởng uy tín nhằm đánh giá và ghi nhận sự đóng góp quan trọng của các ngân hàng thành viên trong hoạt động phát triển dịch vụ thẻ thương hiệu Visa trên thị trường Việt Nam.

Bà Nguyễn Thị Kim Oanh, Phó Tổng Giám đốc Vietcombank chia sẻ, năm 2020, trong bối cảnh khó khăn chung của nền kinh tế và của ngành ngân hàng do ảnh hưởng lớn từ đại dịch Covid 19, Vietcombank vẫn nỗ lực không ngừng và tích cực đẩy mạnh việc ứng dụng diện rộng công nghệ thẻ Không tiếp xúc (Contactless), tích cực mở rộng mạng lưới các đơn vị chấp nhận phương thức thanh toán một chạm, đẩy mạnh việc ứng dụng chuẩn Chip VCCS cho thẻ ghi nợ nội địa Vietcombank Connect 24 trong cả mảng phát hành và thanh toán. Nhờ đó, kinh doanh ngân hàng bán lẻ nói chung và cụ thể là kinh doanh thẻ của Vietcombank vẫn đạt được các thành quả rất đáng tự hào.

Bà Nguyễn Thị Kim Oanh, Phó Tổng giám đốc chia sẻ về niềm vui mà Vietcombank vừa nhận được
Bà Nguyễn Thị Kim Oanh, Phó Tổng giám đốc chia sẻ về niềm vui mà Vietcombank vừa nhận được

“Chúng tôi rất vui mừng và xin chân thành cảm ơn sự tin tưởng đánh giá của TCTQT Visa với những giải thưởng uy tín này! Với niềm vui này, chúng tôi xin được trân trọng cảm ơn sự gắn bó, ủng hộ to lớn của đông đảo khách hàng chủ thẻ, đối tác thanh toán và các đơn vị đã đồng hành cùng hoạt động thẻ của Vietcombank suốt nhiều năm qua”.

Mục tiêu của Vietcombank là trở thành Ngân hàng số 1 về bán lẻ trên thị trường Việt Nam năm 2025. “Để đạt được mục tiêu đó chúng tôi đã đang và sẽ không ngừng nâng cao chất lượng sản phẩm dịch vụ bán lẻ nói chung và sản phẩm thẻ nói riêng theo định hướng lấy khách hàng làm trung tâm. Cùng với sự hợp tác và hỗ trợ từ Visa - Tổ chức thẻ có thị phần hàng đầu Việt Nam hiện nay, chúng tôi tin mục tiêu này sẽ sớm trở thành hiện thực” - bà Oanh khẳng định thêm.

Các giải thưởng danh giá của TCTQT Visa một lần nữa khẳng định chất lượng dịch vụ thẻ Vietcombank nói riêng và các sản phẩm bán lẻ của Vietcombank nói chung.

Đại diện Vietcombank cho rằng, đây cũng là động lực để Vietcombank tiếp tục phấn đấu cung cấp cho thị trường những sản phẩm thẻ với nhiều giá trị gia tăng khác biệt cũng như không ngừng nâng cao chất lượng phục vụ, đáp ứng các yêu cầu ngày càng đa dạng của khách hàng.

Đọc thêm