Amazing Expeditions – Những chuyến phiêu lưu làm thay đổi thế giới

(PLVN) - Amazing Expeditions – Những chuyến phiêu lưu làm thay đổi thế giới sẽ đưa bạn vào hành trình khám phá những câu chuyện thú vị, đáng kinh ngạc của nhiều nhà thám hiểm tiên phong và táo bạo nhất thế giới như Marco Polo, Magellan, Norgay và Hillary, Ellen MacArthur và Neil Armstrong…
Amazing Expeditions – Những chuyến phiêu lưu làm thay đổi thế giới

Xuyên suốt lịch sử, các nhà thám hiểm đã can đảm dấn thân tìm kiếm những vùng đất mới, săn lùng kho báu, khám phá khoa học hoặc đơn giản là để đạt được những điều chưa từng có.

Chuyến phiêu lưu của mỗi nhà thám hiểm được đều được kể lại một cách tỉ mỉ, cung cấp nhiều thông tin và sự thật bất ngờ, giúp bạn hình dung rõ hơn về sự khó khăn, khắc nghiệt mà những nhà thám hiểm phải trải qua. Cùng với hình ảnh minh họa tuyệt đẹp của Michael Mullan và thiết kế tổng thể đẹp mắt, Amazing Expeditions – Những chuyến phiêu lưu làm thay đổi thế giới là cuốn sách dễ đọc, thích hợp cho mọi lứa tuổi. Chắc chắn đây cũng sẽ là món quà tuyệt vời dành cho những người thích xê dịch, luôn khao khát cảm giác phấn khích và phiêu lưu.

Chuyến phiêu lưu của mỗi nhà thám hiểm được đều được kể lại một cách tỉ mỉ, cung cấp nhiều thông tin và sự thật bất ngờ,
Chuyến phiêu lưu của mỗi nhà thám hiểm được đều được kể lại một cách tỉ mỉ, cung cấp nhiều thông tin và sự thật bất ngờ, 

Các nhà khoa học tin rằng sự sống trên Trái Đất khởi nguồn từ sinh vật đơn bào đơn giản khoảng 3,8 tỉ năm trước. Từ dạng sống đầu tiên này, những thay đổi dần dẫn đến thật nhiều thay đổi khác và hình thành hàng tỉ loài khác nhau - đó là tất cả các sinh vật đã và đang sống trên Trái Đất. Theo dòng thời gian, các sinh vật đang sống tiếp tục thay đổi và tiến hóa. Sự tiến hóa chưa bao giờ kết thúc. Nó vẫn đang tiếp diễn.

Cuốn sách Amazing Evolution – Hành trình của sự sống sẽ lý giải cho bạn hiểu tiến hóa là gì, quá trình đó đã diễn ra như thế nào và ai đã khám phá bí mật của sự tiến hóa. Nó cho thấy cách mà sự sống đã biến đổi và phân nhánh thành nhiều hình thức khác nhau trong hàng tỉ năm, tiết lộ mối liên kết của con người đến mọi sinh vật. Bên trong cuốn sách này, bạn sẽ bắt gặp một số sinh vật kỳ dị đến không thể tin nổi với những đặc điểm mà nhờ có sự tiến hóa nên chúng mới có thể tồn tại.

Với những chú thích rõ ràng, hình ảnh minh họa đẹp mắt và sự thật hấp dẫn về những sinh vật kỳ lạ và ngoạn mục nhất hành tinh, Amazing Evolution – Hành trình của sự sống sẽ khiến mọi người đều say mê.

Đọc thêm