Ca sĩ Maya, diễn viên Quỳnh Nga toả sáng tại “Khơi nguồn vẻ đẹp Việt”

(PLVN) - Những gương mặt đình đám trong giới showbiz: Siêu mẫu Thuỳ Dương, Top 5 Hoa hậu hoàn vũ Việt Nam 2019 Hương Ly, người mẫu - diễn viên Michael Trương, ca sỹ diễn viên Maya, ca sỹ diễn viên Quỳnh Nga, DJ Tommy, DJ Kukiu, Trà My Angel…khoe sắc tại "Khơi nguồn vẻ đẹp Việt".
 Ca sĩ Maya, diễn viên Quỳnh Nga toả sáng tại “Khơi nguồn vẻ đẹp Việt”

Chương trình “Khơi nguồn Vẻ đẹp Việt” do Thẩm mỹ Maria tổ chức vừa diễn ra tại Hà Nội được xem là “Oscar thu nhỏ” của ngành làm đẹp Việt Nam.

Sự kiện mang thông điệp “Mỗi người là một ngôi sao sẽ tỏa sáng theo cách riêng mình”. Bạn là đặc biệt và bạn là duy nhất. Hãy sống là chính mình, khơi nguồn giá trị bản thân, phát huy toàn bộ tiềm lực ý chí và vượt qua thách thức để thành công.

Ca sỹ diễn viên Maya
Ca sỹ diễn viên Maya 

Không thể bỏ lỡ trong chương trình chính là khoá đào tạo "Xây dựng phong cách thời trang cá nhân" do Madam Trang Lê - Chủ tịch tuần lễ Việt Nam - Vietnam International Fashion week, trực tiếp chia sẻ. Bí quyết lựa chọn trang phục phù hợp với ngoại hình, tính cách; xây dựng phong thái tự tin, cuốn hút là những giá trị tuyệt vời mà mỗi người tham dự nhận được. 

“Mỗi người là một ngôi sao sẽ tỏa sáng theo cách riêng mình”
“Mỗi người là một ngôi sao sẽ tỏa sáng theo cách riêng mình”
“Bữa tiệc âm thanh ánh sáng” với âm nhạc sôi động, cuốn hút, ca sĩ Maya, Quỳnh Nga, Trà My Angel, DJ Tommy, DJ Cukiu đã bùng cháy sân khấu, mang lại những khoảnh khắc tuyệt vời. Đặc biệt, bộ sưu tập từ NTK Thảo Nguyễn và bộ sưu tập từ NTK Cao Minh Tiến đã tạo nên một bữa tiệc thời trang độc đáo, một sự kết hợp hoàn hảo giữa âm nhạc và thời trang.

Ý nghĩa hơn cả là người mẫu biểu diễn trang phục trong bộ sưu tập của NTK Thảo Nguyễn chính là những em nhỏ tại Trung tâm bảo trợ số 3- một trong 2 địa điểm mà BTC “Khơi nguồn vẻ đẹp Việt” tổ chức thiện nguyện "Nâng bước chân em".

Chuyên gia sắc đẹp quốc tế Ngọc Hiền - Trưởng BTC sự kiện cho hay: “Tôi đam mê với nghệ thuật, với ngành giải trí, với công việc đào tạo cũng như sứ mệnh trong ngành spa làm đẹp với thông điệp dành tặng phái đẹp: “Hãy là chính mình - Tự tin toả sáng”.