Ca sĩ Quang Hà trở lại với MV triệu view

(PLVN) - Trong vai một người kể chuyện, Quang Hà vô cùng cảm xúc khi quay MV “Mệt rồi em ơi”. Với tâm sự của một người trải nghiệm, nam ca sĩ gốc Bắc thổi hồn nhẹ nhàng qua từng câu chữ và giai điệu của bài hát.
Ca sĩ Quang Hà trở lại với MV triệu view

Năm 2019, sân khấu Cung Văn hóa Hữu Nghị Việt Xô Hà Nội bất ngờ bị cháy khiến liveshow “Trăm năm không quên” của nam ca sĩ Quang Hà bị hoãn lại khiến anh suy sụp đến mức phải nhập viện và thiệt hại hơn chục tỷ đồng.

Năm 2020, sau kỳ nghỉ dài dịch bệnh Covid 19, Quang Hà trở lại “lợi hại hơn xưa.
Năm 2020, sau kỳ nghỉ dài dịch bệnh Covid 19, Quang Hà trở lại “lợi hại hơn xưa. 

Năm 2020, sau kỳ nghỉ dài dịch bệnh Covid 19, Quang Hà trở lại “lợi hại hơn xưa. MV “Mệt rồi em ơi” được Quang Hà đầu tư nghiêm túc từ bối cảnh, diễn viên...

Nam ca sĩ cho biết, dù đang trong giai đoạn khó khăn nhưng anh vẫn chi 500 triệu để mang đến một MV chất lượng. Nội dung MV chia sẻ về sự thay đổi của nhân vật nữ chính do diễn viên Hằng Phạm đảm nhận để đến với người đàn ông giàu có hơn do Quang Đào thủ vai. Sau sự phụ bạc của người yêu thì nhân vật nam chính do Chí Thành đảm nhận đã cố gắng thay đổi công việc và trở thành một người thành đạt trong cuộc sống.

MV được đạo diễn Đinh Công Hiếu dàn dựng với câu chuyện lấy nước mắt của người xem, nhiều chi tiết đặt tả từ ánh mắt diễn xuất của các diễn viên lẫn bối cảnh tạo cho khán giả có cảm giác chân thực. Bên cạnh đó, đạo diễn đã đưa ra ý tưởng xây dựng kịch bản khiến Quang Hà cảm thấy thuyết phục, đây là lần đầu tiên nam ca sĩ hoàn toàn giao cho ê kíp thực hiện khâu nội dung mà bản thân mình không phải đụng tay vào.

MV “Mệt rồi em ơi” được Quang Hà đầu tư nghiêm túc từ bối cảnh, diễn viên...
MV “Mệt rồi em ơi” được Quang Hà đầu tư nghiêm túc từ bối cảnh, diễn viên... 

Bộc bạch về việc ra mắt MV trong thời điểm nhiều ca sĩ đình đám trở lại với showbiz, Quang Hà cho rằng mỗi một người đều có đối tượng khán giả riêng. “Tôi luôn giữ thế mạnh của mình là pop ballad và có thể sản phẩm lần này không gây bão hay đạt được trăm triệu view như các bạn khác nhưng cơm của nhà nào nhà nấy ăn, phúc phần ai người nấy hưởng”, Quang Hà chia sẻ.

Chỉ trong 8 tiếng đồng hồ, MV “Mệt rồi em ơi” đã thu hút 1 triệu lượt xem