Các nhóm nhạc EXO-SC, NCT 127, Taemin, ELRIS sẽ biểu diễn đón xuân tại Việt Nam

(PLVN) - Nằm trong chuỗi các sự kiện hướng tới kỷ niệm 27 năm thiết lập quan hệ ngoại giao giữa hai nước Việt Nam - Hàn Quốc, Đài Tiếng nói Việt Nam (VOV) phối hợp với Công ty Sublime Entertainment Concert Company (Hàn Quốc) và Công ty TNHH To&Ro Media (Việt Nam) phối hợp tổ chức sự kiện "2020 K-Pop Super Concert" tai Sân vận động Quốc gia Mỹ Đình vào ngày 11/1/2020.
Các nhóm nhạc EXO-SC, NCT 127, Taemin, ELRIS sẽ biểu diễn đón xuân tại Việt Nam

Tham gia “Đại nhạc hội 2020 K-Pop Super Concert” là những ban nhạc nổi tiếng hàng đầu của Hàn Quốc như EXO-SC, NCT 127, Taemin (SHINee), ELRIS, ACE, Alphabat. Các ban nhạc này sẽ biểu diễn trong 3 tiếng đồng hồ phục vụ các khán giả yêu mến của Việt Nam và các nước khác.

Bên cạnh việc tạo ra một sân chơi cho giới trẻ thưởng thức âm nhạc, đây là cơ hội để người hâm mộ các thần tượng âm nhạc K-Pop ở Việt Nam nói riêng, Châu Á nói chung được trực tiếp xem các thần tượng của mình biểu diễn. Đại nhạc hội K-Pop Super Concert 2020 còn một sự kiện văn hoá góp phần củng cố và thúc đẩy mối quan hệ nhiều mặt rất tốt đẹp giữa hai nước Việt Nam - Hàn Quốc.

Sẽ có 40.000 khán giả thưởng thức Đại nhạc hội 2020 K-Pop Super Concer
Sẽ có 40.000 khán giả thưởng thức Đại nhạc hội 2020   K-Pop Super Concer

Đại nhạc hội còn có sự tham gia của 2 ca sĩ khách mời Việt Nam là Đông Nhi và Tóc Tiên. Các nghệ sĩ sẽ biểu diễn liên tục trong suốt 3 tiếng đồng hồ. Theo dự kiến, ban tổ chức sẽ phát hành hơn 40.000 vé.

Khi được hỏi kinh phí “khủng” mời dàn sao K- Pop tham dự Đại nhạc hội 2020 K-Pop Super Concert, đại diện ban tổ chức đã từ chối tiết lộ thông tin, chỉ hé lộ: “Để mời nhóm EXO-SC tới Đại nhạc hội lần này không hề dễ dàng, bởi lịch diễn của họ dày kín. Ngay cả Lee TaeMin hay NCT 127, chúng tôi cũng mất nhiều thời gian thương thảo”.

Sự kiện Đại nhạc hội K-Pop lớn mở đầu năm mới 2020 hứa hẹn sẽ tạo ra nhiều điều mới mẻ, sôi động, hấp dẫn của sân chơi âm nhạc với giới trẻ Việt Nam và cả châu Á.

Đọc thêm