Chuỗi chương trình lọt đề cử Cống hiến - “Music Home quay lại mùa 2

(PLVN) -  Music Home - chuỗi chương trình âm nhạc tiên phong xu hướng livestream đưa mô hình “nhà hát internet” đến với khán giả - sẽ chính thức phát sóng mùa thứ 2 từ ngày 28/2/2020.
Chuỗi chương trình lọt đề cử Cống hiến - “Music Home quay lại mùa 2

Đây là những buổi diễn trực tiếp của ban nhạc “Anh Em” trong không gian studio với một ca sĩ tâm điểm, được trình chiếu trên Truyền hình FPT cũng như livestream trên mạng xã hội.

Nhiều giọng ca tên tuổi đã biểu diễn trong chương trình như Hà Trần, Tùng Dương, Trọng Tấn, Thu Phương, Thu Minh, Nguyên Thảo, Uyên Linh, Văn Mai Hương, Lê Hiếu, Bùi Anh Tuấn, Soobin Hoàng Sơn, Trọng Hiếu, Phan Mạnh Quỳnh…

Sau 14 số phát sóng, “Music Home” đã thu hút được hơn 25 triệu lượt xem trên 3 hạ tầng: box, mạng xã hội và xem lại. Đặc biệt, “Music Home” đã lọt vào đề cử "Chuỗi chương trình của năm" - Giải âm nhạc Cống hiến 2020.

Bước sang mùa thứ 2, “Music Home” sẽ giới thiệu từng cặp đôi âm nhạc trong mỗi chương trình, gồm 1 ca sĩ đã thành danh và 1 nghệ sĩ trẻ với phong cách âm nhạc mới.Theo Nhạc sĩ Huy Tuấn – Giám đốc Âm nhạc của Chương trình – trong thời đại 4.0, phương thức thưởng thức âm nhạc cũng thay đổi chóng mặt. Giờ đây người ta chủ yếu nghe nhạc trực tuyến với định dạng số hóa.

Trên nền tảng đó, hình thức truyền hình trực tiếp hay livestream đã được nhiều nghệ sĩ cũng như các festival âm nhạc trên thế giới thử nghiệm và thành công. Đảm nhận vị trí "host" chương trình “Music Home” mùa 2 là "Giáo sư Cù Trọng Xoay" Đinh Tiến Dũng và một số gương mặt nổi tiếng khác chưa được tiết lộ. Trong không gian của "nhà hát internet", nhân vật đảm nhận vai trò "host" cùng các khách mời sẽ chia sẻ đến người yêu nhạc những câu chuyện lần đầu tiên được tiết lộ. Đây sẽ là cơ hội để các nghệ sĩ trẻ giới thiệu chân dung, giọng hát, phong cách và sản phẩm âm nhạc đến với đại chúng.

Ngoài các Diva, "Music Home" còn có sự tham gia của các ca sĩ trẻ được nhiều khán giả hâm mộ.
Ngoài các Diva, "Music Home" còn có sự tham gia của các ca sĩ trẻ được nhiều khán giả hâm mộ. 

“Music Home” mùa 2 sẽ phát sóng số mở đầu vào hồi 20h30 ngày 28/2/2020. Chương trình sẽ được truyền hình trực tiếp trên Truyền hình FPT. Ngoài ra, khán giả có thể theo dõi trực tiếp chương trình trên ứng dụng di động Foxy của Truyền hình FPT và các nền tảng di động khác.

Đọc thêm