Cứ tin mình sẽ hạnh phúc

(PLVN) - Những câu chuyện đời thực trong “Cứ tin mình sẽ hạnh phúc” được cô lột tả hoàn toàn mộc mạc và gần gũi. Chắc chắn ấn phẩm mới này của Mèo Xù sẽ chạm đến trái tim bạn, và bạn sẽ cảm thấy bình an sau tất cả!
Cứ tin mình sẽ hạnh phúc

Từ một cô gái từng chán ghét bản thân mình rồi nhận ra cuộc đời đã ban tặng cho mình quá nhiều thứ tốt đẹp khác, trở thành tác giả best seller nhưng Mèo Xù vẫn rất chân thật khi tiếp tục kể về hành trình lớn lên, va vấp, những trăn trở trong cuộc sống, công việc, gia đình, tình yêu… 

“Cứ tin mình sẽ hạnh phúc” truyền cảm hứng sống tích cực đến cho bạn. Đó là, chúng ta hạnh phúc có lẽ bắt đầu từ chính những nỗi đau của ngày hôm qua, thế nên phải biết ơn những tổn thương ngày cũ để hình thành nên mình mạnh mẽ hôm nay. Hãy luôn sống chủ động với mọi việc đến và đi trong đời này, kể cả những bi thương và mất mát!

Những câu trích dẫn bật lên tinh thần tác phẩm “Cứ tin mình sẽ hạnh phúc”: Nỗi đau hôm nay là món quà ngày mai!; Bạn sẽ trở thành những gì bạn nghĩ, thế nên cứ nghĩ đến những điều tốt đẹp nhất!; Hãy tin vào quy luật hấp dẫn niềm vui, lạc quan và sự may mắn. Khi chúng ta luôn nghĩ về nó, nó sẽ tìm đến ở bên cạnh!; Mỗi lần bạn đi qua những đau khổ, bất hạnh, tổn thương hay thất bại thì đều là bạn đang góp nhặt cho những thành công và hạnh phúc của ngày sau; Mạnh mẽ không tự nhiên mà có, đó là quá trình mà cuộc sống “luyện tập” cho mình, thế nên phải cảm ơn những tổn thương ngày trước; Bạn sẽ chẳng mất gì nếu bạn tin mình sẽ hạnh phúc, nhưng bạn sẽ mất hết tất cả nếu không dám tin mình sẽ hạnh phúc!; Bạn phải tin mình hạnh phúc thì hạnh phúc mới đến. Nếu bạn luôn hoài nghi, cho dù hạnh phúc có đến bạn cũng không cách nào đón nhận nó!

Là tác giả được yêu thích với tác phẩm Best Seller “Bơ đi mà sống”, khi cuốn tản văn “Cứ tin mình sẽ hạnh phúc” phát hành thì “Bơ đi mà sống” cũng in tái bản lần thứ 17. Sự thành công của tác giả Mèo Xù đến từ sự thật tâm không hoa mỹ của cô. Cô viết hết lòng mình từ những câu chuyện rất thật, rất đời mà cô và gia đình đã trải qua trong những năm tháng khó khăn nhất, nhưng đối với cô nghèo khó không phải là bất hạnh.

Trước đây Mèo Xù luôn nghĩ hạnh phúc của đời người có nghĩa là cả đời này sẽ không gặp phải bất trắc, biến cố, muộn phiền nào cả. Nhưng đến khi trải qua nhiều chuyện, cô lại nghĩ khác. Hạnh phúc có nghĩa là dù phải trải qua đủ mọi biến cố trong đời, nhưng sau cùng vẫn có thể bình an mỉm cười và sống tốt.