Đêm Gala Trung Thu - Vui rước đèn đón trăng tại Hà Nội

(PLVN) - "Đêm Gala Trung Thu "Vui rước đèn đón trăng” với nhiều hoạt động vui chơi, giao lưu và biểu diễn nghệ thuật do Nhà hát Tuổi trẻ tổ chức, diễn ra tại 11 Ngô Thị Nhậm (Hà Nội) vào tối 1/10 (tức đêm Trung thu - 15/8 Âm lịch).
Đêm Gala Trung Thu - Vui rước đèn đón trăng tại Hà Nội

“Đêm Gala Trung Thu: Vui rước đèn đón trăng” là quần thể diễn xuất liên hợp được bố trí tại tất cả các không gian mở từ cổng vào của Nhà hát Tuổi trẻ, dẫn dắt khán giả lên tới sân khấu chính. Tại mỗi điểm sân khấu, các vị khách, phụ huynh và em nhỏ được chào đón, giao lưu, tương tác với các nhân vật đáng yêu, ngộ nghĩnh bước ra từ thế giới cổ tích quen thuộc trong khung cảnh mang đậm dấu ấn nghệ thuật truyền thống, những trò chơi dân gian quen thuộc… 

Vui nhộn “Đêm Gala Trung Thu: Vui rước đèn đón trăng”.
Vui nhộn “Đêm Gala Trung Thu: Vui rước đèn đón trăng”. 

Chương trình biểu diễn tại sân khấu chính sẽ là những tiết mục múa hát, hoạt cảnh vui nhộn về Trung thu cùng những phần quà ý nghĩa do Nhà hát Tuổi trẻ và Vietjet trao tặng. 

“Đêm Gala Trung Thu: Vui rước đèn đón trăng” không chỉ là món quà trong dịp Trung thu mà còn mở ra cách tiếp cận mới mẻ trong việc mang tới những trải nghiệm nghệ thuật hấp dẫn cho các em thiếu nhi một cách tự nhiên, trực quan và giàu cảm xúc, chắp cánh cho những ước mơ và tâm hồn con trẻ bay cao.

Đọc thêm