Điểm chung thú vị của 3 bản hit “làm mưa làm gió” cuối 2019

(PLVN) - “Anh đợi em được không” (Mỹ Tâm), “Vì yêu cứ đâm đầu” (Min) và gần đây nhất là “I’m still loving you” (Noo Phước Thịnh) là 3 bản hit đình đám nổi bật trong làng nhạc Việt trong những tháng cuối năm 2019. Phía sau 3 ca khúc này, chính là bàn tay nhào nặn của hit maker – nhạc sĩ, nhà sản xuất trẻ Khắc Hưng.
Điểm chung thú vị của 3 bản hit “làm mưa làm gió” cuối 2019

Ở thời điểm hiện tại, “Vì yêu cứ đâm đầu” của Min do Khắc Hưng sản xuất, phối khí đang đứng ở vị trí top 2 trending. Trước đó, ca khúc này đã liên tục vài ngày đứng ở vị trí số 1. Bản phối lạ tai của Khắc Hưng trong bài hát được khán giả phản hồi rất thích thú. Với “Vì yêu cứ đâm đầu”, Min tiếp tục ghi thêm một cái tên trong danh sách ca khúc hit của mình trong hàng loạt những sản phẩm bắt tay cùng Khắc Hưng trong vai trò nhạc sĩ sáng tác hoặc nhà sản xuất.

Ca khúc  “I’m still loving you” – đánh dấu lần đầu tiên hợp tác của Noo Phước Thịnh và chàng nhạc sĩ trẻ cũng đang đứng vị trí thứ 12 trên top trending dù mới chỉ ra mắt 2 ngày. MV ấn tượng với phần âm nhạc bắt tai được sáng tác bởi Khắc Hưng hứa hẹn sẽ còn leo lên những vị trí hot hơn nữa trong các bảng xếp hạng âm nhạc.

Mỹ Tâm và Khắc Linh
Mỹ Tâm và Khắc Linh 

Với MV come back lần này của Noo Phước Thịnh, chàng ca sĩ trẻ đã nhận được hàng loạt lời ngợi khen từ fan hâm mộ cũng như giới chuyên môn. Có thể nói, sự đầu tư chỉn chu của nam ca sĩ trẻ đã nhận được những kết quả hoàn toàn xứng đáng. Sắp tới đây, ca khúc này cũng sẽ được Noo trình diễn ca khúc này trên 2 sân khấu lớn của Hàn Quốc. Cụ thể, ngày 16.11 tại Sân vận động Gocheok Skydome, Noo Phước Thịnh biểu diễn bài hát mới trong chương trình "2019 VLIVE AWARDS V HEARTBEAT" cùng rất nhiều nhóm nhạc nổi tiếng hiện nay tại xứ sở Kim Chi như Monsta X, ITZY, Stray Kids...

Bảo Anh nổi lên "Như lời đồn"
Bảo Anh nổi lên "Như lời đồn" 

Trong suốt nhiều năm vừa qua, Khắc Hưng không còn là cái tên xa lạ trong làng nhạc trẻ Việt Nam. Chàng nhạc sĩ trẻ tài năng là chủ nhân hàng loạt những bản hit dành cho các nghệ sĩ trẻ như Sau tất cả (Erik), Như lời đồn (Bảo Anh), Yêu (Min), Ghen (Min & Erik)… Khắc Hưng cũng hợp tác với Mỹ Tâm tạo nên những “cú hích” không nhỏ trong sự nghiệp của mình như bản hit “Đâu chỉ riêng em”, album “Tâm 9”, “OST Chị trợ lý của anh”…Và gần đây nhất, ca khúc do anh sáng tác “Anh đợi em được không” cũng đứng 1 tuần liền ở vị trí số 1 top trending Youtube.

Min tiếp tục ghi thêm một cái tên trong danh sách ca khúc hit của mình.
Min tiếp tục ghi thêm một cái tên trong danh sách ca khúc hit của mình. 

Sự có mặt của 3 ca khúc hit hợp tác với 3 tên tuổi lớn làng giải trí Việt trong những tháng cuối năm 2019 cho thấy mặc dù thời gian gần đây Khắc Hưng dành nhiều thời gian hơn cho những dự án cá nhân nhưng chàng nhạc sĩ sinh năm 1992 dường như vẫn rất giàu năng lượng với những sản phẩm “chất miễn bàn”.

Mặc dù được mệnh danh là “cỗ máy tạo hit” nhưng Khắc Hưng vẫn luôn khiêm tốn cho rằng, âm nhạc của anh đang là những thử nghiệm, những trải nghiệm mới mẻ để khám phá nhiều hơn nữa bản thân mình.

Thời gian tới, ngoài những dự án sáng tác cá nhân mà anh đang theo đuổi, Khắc Hưng cũng đã nhận lời làm giám đốc âm nhạc của một số dự án lớn của các nghệ sĩ sau thành công của liveshow “Gặp gỡ thanh xuân” của người anh trai Khắc Việt.