Dở khóc, dở cười trong “Nhà trọ Balanha”

(PLVN) - Một kịch bản vừa có yếu tố bất ngờ, vừa hài hước, cách dàn dựng có nhiều tìm tòi, sáng tạo riêng, dàn diễn viên trẻ đầy năng lượng và tươi mới, hình ảnh đẹp thấm đẫm chất cinema, “Nhà trọ Balanha”  hứa hẹn sẽ tạo ra một câu chuyện đặc biệt, hấp dẫn và chân thật như hành trình vào đời của những tuổi thanh xuân. “Nhà trọ Balanha” chính thức lên sóng VTV3 vào 21h30 các tối thứ 4,5,6 hàng tuần từ 19/03/2020.
Dở khóc, dở cười trong “Nhà trọ Balanha”

“Nhà trọ Balanha” quy tụ dàn diễn viên trẻ hai miền Nam Bắc với những cái tên quen thuộc như: Trần Nghĩa, Công Dương, "Mr. Cần Trô" Xuân Nghị, Quỳnh Kool... Phim kể về những sinh viên trường Đại học Sân khấu điện ảnh lên kế hoạch kinh doanh homestay để kiếm tiền cho dự án nghệ thuật của mình. Các thành viên trong nhà trọ cùng nhau trải qua hàng loạt tình huống dở khóc dở cười nhưng không kém phần lãng mạn, tình cảm.

“Nhà trọ Balanha” với những câu chuyện bi hài
“Nhà trọ Balanha”  với những câu chuyện bi hài

Những biến cố liên tục diễn ra khiến Lâm, Bách, Nhân, Hân, Nhi và Nhiên không thể có cuộc sống bình yên tại nhà trọ. Nguyên nhân của mọi khó khăn đều hầu hết xuất phát từ chính sự nhiệt tình, thiếu hiểu biết và cả sự ngốc nghếch của chính họ. Tuy vậy, chưa bao giờ họ hết niềm tin vào tương lai, sau mỗi biến cố, lại kiên nhẫn dọn dẹp đống đổ nát, nghiêm túc rút kinh nghiệm và… tiếp tục thất bại. Bên cạnh đó, những mối tình tưởng như không thể nào có thật lại xảy ra khiến cả những người trong cuộc cũng không khỏi hoảng hốt và hoang mang. Một hành trình không ngừng xung đột, không ngừng gây chuyện và không ngừng yêu thương.

Những bạn trẻ ở Nhà trọ Balanha đã cùng nhau trải qua những ngày tháng sóng gió, chật vật với cơm áo, gạo tiền để đạt được thành công - thứ mà họ luôn khao khát. Khi những ước mơ dần thành hiện thực thì đó cũng là lúc họ lại phải đứng giữa những lựa chọn: danh vọng và tình bạn, tình yêu và tình anh em. Đó là những lựa chọn không dễ dàng với bất kì ai. Nhưng cuộc sống là thế và ở Nhà trọ Balanha cũng là thế. “Nhà trọ Balanha” khai thác câu chuyện lập nghiệp, tình yêu, sự nổi loạn cũng như những nỗi hoang mang của tuổi trẻ khi đối mặt với những bức tường rào buộc phải nỗ lực vượt qua, từ đó đánh dấu một cột mốc cho sự trưởng thành của mỗi con người.

Nhiều diễn viên trẻ tham gia phim "Nhà trọ Balanha"
Nhiều diễn viên trẻ tham gia phim "Nhà trọ Balanha" 

Với một cách kể chuyện vô cùng đặc biệt, mới mẻ và thậm chí phá cách, các nhân vật trong phim được khắc họa không lung linh, rực rỡ, không tài năng vượt trội. Ngược lại, họ rất đời, cũng đầy tật xấu, có lúc ích kỷ, có lúc cực đoan và liên tục mắc sai lầm, nhưng đọng lại cuối cùng lại là những trái tim nhân hậu, là sự ấm áp của tình bạn, là sự lạc quan của tuổi trẻ và không ngừng theo đuổi ước mơ.