Đoàn nghệ thuật truyền thống Pat-ka-chiòng - Đài Loan sang Việt Nam biểu diễn

(PLVN) - Đài Loan đã mời Đoàn nghệ thuật truyền thống Pat-ka-chiòng - Đài Loan sang biểu diễn tại triển lãm để người dân Việt Nam hiểu nghệ thuật và văn hóa dân gian Đài Loan.
Đoàn nghệ thuật truyền thống Pat-ka-chiòng - Đài Loan sang Việt Nam biểu diễn

Đến với gian hàng của Tổng cục du lịch Đài Loan tại Hội chợ Du lịch Quốc tế Việt Nam năm 2019 du khách sẽ được trải nghiệm chuyến đi đến Đài Loan thông qua các chương trình biểu diễn nghệ thuật và ẩm thực Đài Loan...

Ngoài ra, du khách còn được trải nghiệm các hoạt động thú vị khác như lắp đèn lồng, giao lưu với khách tham quan vào các thời điểm khác nhau, tặng quà du lịch, khuyến khích du khách đến Đài Loan và kích thích mua hàng, dùng thử miễn phí trà sữa pha liền Đài Loan, hàng loạt hoạt động hấp dẫn khiến khách tham quan có thể thử trải nghiệm sự quyến rũ của du lịch Đài Loan.

Đoàn nghệ thuật truyền thống Pat-ka-chiòng (Đài Loan) sang Việt Nam biểu diễn
Đoàn nghệ thuật truyền thống Pat-ka-chiòng (Đài Loan) sang Việt Nam biểu diễn

Đặc biệt, tại hội chợ du lịch quốc tế VITM, khách hàng mua bất cứ một tour du lịch đi Đài Loan đều có thể mang hóa đơn đến nhận túi xách lưu niệm tại gian triển lãm du lịch Đài Loan.

Mô tả ảnh
Mô tả ảnh

Ngoài ra, để tăng cường hơn nữa sự hợp tác giữa ngành du lịch Đài Loan và Việt Nam, nhiều sản phẩm du lịch Đài Loan chất lượng cao sẽ được giới thiệu với du khách Việt Nam tại Hội chợ lần này. Cục Du lịch Đài Loan sẽ tổ chức hội nghị xúc tiến du lịch Đài Loan tại Hanoi Tower Convention Center với sự tham gia của 52 đại biểu đến từ 23 cơ quan và công ty tại Đài Loan. Đây là dịp thuận lợi để doanh nghiệp du lịch, lữ hành hai bên tăng cường giao lưu, tìm kiếm cơ hội giao thương du lịch.

Đọc thêm