Hồ Quang Hiếu bị tố "cưỡng dâm": Đại diện ca sĩ chính thức lên tiếng

(PLVN) - Mới đây, trên mạng xã hội bất ngờ xuất hiện một bài viết khá dài của một cô gái trẻ có liên quan đến nam ca sĩ Hồ Quang Hiếu. Cô gái này cho biết Hồ Quang Hiếu đã lợi dụng lúc cô không tỉnh táo để cưỡng dâm. 
Hồ Quang Hiếu bị tố "cưỡng dâm": Đại diện ca sĩ chính thức lên tiếng

Trong bài đăng này, cô gái cho hay ban đầu cô định bỏ qua tất cả vì nghĩ là sự cố. Tuy nhiên, sau đó phát hiện mình bị gài bẫy và không nhận được bất kỳ lời xin lỗi nào nên vì quá bức xúc nên quyết định công khai tất cả.

Ngay sau khi vụ việc lùm xùm trên mạng xã hội, chúng tôi đã nhanh chóng liên hệ với đại diện của Hồ Quang Hiếu.

Trả lời truyền thông, đại diện Hồ Quang Hiếu cho biết: "Chúng tôi không có ý kiến gì về câu chuyện này vì đến thời điểm này vẫn không rõ mục đích của cô gái kia cũng như câu chuyện này là gì. Chúng tôi không biết cô gái ấy là ai nên cũng không thể nào liên hệ để làm rõ. Vấn đề này là một scandal, chúng tôi không đưa ra bất kỳ thông cáo báo chí nào bởi nó là một chuyện không đúng.

Một người nghệ sĩ nổi tiếng luôn phải nhận rất nhiều những điều tiếng không hay từ những chuyện mình không biết, chúng tôi cũng đưa ra giải pháp là không quan tâm để không bị cuốn vào vòng xoay đó. Hiện tại, chúng tôi không rõ mục đích của vòng xoay đó là gì, hướng tới mình như thế nào nên tốt nhất là chúng tôi không dính vào".

Hồ Quang Hiếu bị tố "cưỡng dâm": Đại diện ca sĩ chính thức lên tiếng ảnh 1

Khi được hỏi về việc có biện pháp gì để ngăn chặn những tin đồn thì đại diện Hồ Quang Hiếu cho biết: "Một khi scandal người ta muốn hại mình thì làm sao mình ngăn cản được, khi nào mà người ta có những hành động khác thì mình tính sau. Bao giờ tới thì mình sẽ có động thái".

Đọc thêm