Hoàng Yến Chibi xấu hổ khi hôn bạn diễn

(PLVN) - Trong phim “Người cần quên phải nhớ”, Hoàng Yến Chibi có cảnh hôn nam chính trong phim . Cô tâm sự khi trên phim trường đã nhập tâm, tập trung và có phần áp lực trước cảnh quay này. 
Hoàng Yến Chibi xấu hổ khi hôn bạn diễn

Khi phim được chiếu trên màn ảnh rộng cô bị ngượng ngùng xấu hổ. Hoàng Yến Chibi nói đây là cảnh hôn khó và đáng nhớ nhất trong sự nghiệp điện ảnh tính đến nay. Đây là bộ phim đánh dấu màn tái xuất của đạo diễn Charlie Nguyễn ở vị trí nhà sản xuất (NSX), sau Em chưa 18 (2017) và Hồn papa da con gái (2018). Chưa kể, tác phẩm còn là lần đầu hợp tác giữa anh và đạo diễn Đỗ Đức Thịnh.

Hoàng Yến Chibi vào vai nữ phóng viên mạnh mẽ, tự lập và khao khát làm chủ cuộc sống của mình.
Hoàng Yến Chibi vào vai nữ phóng viên mạnh mẽ, tự lập và khao khát làm chủ cuộc sống của mình.  

“Người cần quên phải nhớ” mang màu sắc hài hước - lãng mạn - hành động – ly kỳ. Bộ phim xoay quanh Loan, một nữ phóng viên năng động và nhạy bén. Nghi ngờ cái chết đột ngột của cha mình, cô quyết tâm sử dụng kiến thức nghiệp vụ nhằm vén màn bí mật bằng mọi giá.

Trên hành trình “phá án”, Loan đã vô ý khiến Bình, gã giang hồ tưởng ngầu mà dễ mến bị chấn thương rồi mất trí nhớ. Trải qua hàng loạt tình huống dở khóc dở cười, hai người họ dần nảy sinh tình cảm với nhau.

Theo chia sẻ từ đạo diễn Đỗ Đức Thịnh, sau khi thưởng thức tác phẩm, mỗi khán giả sẽ có góc nhìn, cách hiểu khác nhau về tựa phim. Riêng với anh, trong cuộc đời, chúng ta đều bắt gặp ít nhất một người tưởng chừng chỉ muốn xóa bỏ khỏi tâm trí. Thế nhưng, sau này khi nhìn lại, ta mới nhận ra họ lại đóng vai trò quan trọng, tạo nên những bước ngoặt không thể nào quên.

“Người cần quên phải nhớ”  sở hữu dàn diễn viên gây bất ngờ lớn với: Hoàng Yến Chibi, Trần Ngọc Vàng, HuyMe, Karen Nguyễn, Xuân Phúc, Thái Hòa, Thanh Thúy… Đặc biệt, vai nữ phóng viên mạnh mẽ, tự lập và khao khát làm chủ cuộc sống của mình do Hoàng Yến Chibi đảm nhận, cô nàng sẽ có những phân đoạn rượt đuổi, đánh võ suốt giai đoạn ghi hình. 

Một cảnh rượt đuổi, đánh võ trong phim.
Một cảnh rượt đuổi, đánh võ trong phim. 

Hoàng Yến Chibi chia sẻ, để có được các màn rượt đuổi thót tim trên phim, cô đã dành hơn một tháng để tham gia khóa học hành động cùng những diễn viên đóng thế chuyên nghiệp.

Trong phim, Hoàng Yến Chibi thủ vai Loan – nữ phóng viên xông xáo, bất chấp nguy hiểm để phanh phui những sự thật, trong đó có cái chết bất ngờ của người bố. Trên hành trình đó, cô gặp Bình – một gã côn đồ – cũng là mắt xích trong cái chết của người bố. Họ va vào nhau và nảy sinh tình cảm. Nhiều tình huống dở khóc dở cười xảy đến khiến họ phải giải quyết bằng cả cảm xúc và lý trí.

Đọc thêm