Lê Việt Anh với “Điều tuyệt vời nhất”

(PLVN) - Nam ca sĩ Lê Việt Anh quyết định giới thiệu tới công chúng music video mới nhất mang tên “Điều tuyệt vời nhất”.
Lê Việt Anh với “Điều tuyệt vời nhất”

MV “Điều tuyệt vời nhất” được quay tại thành phố Đà Lạt cách đây ít ngày với ý tưởng dựa trên những câu chuyện tình đẹp, viên mãn và có cái kết hạnh phúc. Ca khúc này được sáng tác bởi nhạc sĩ đang rất ăn khách hiện nay là Nguyễn Minh Cường. 

Lê Việt Anh mong muốn dành tặng ca khúc này tới tất cả mọi người vào dịp cuối năm, như một lời khích lệ, một lời chúc tốt đẹp nhất sau một năm nhiều khó khăn, thách thức. Đặc biệt hơn, anh muốn dành tặng ca khúc này cho những cặp đôi yêu nhau mà đã có kế hoạch kết hôn nhưng lại phải hoãn cưới vì dịch bệnh.

Lê Việt Anh tặng ca khúc này tới tất cả mọi người như một lời chúc tốt đẹp nhất sau một năm nhiều khó khăn, thách thức.
Lê Việt Anh tặng ca khúc này tới tất cả mọi người như một lời chúc tốt đẹp nhất sau một năm nhiều khó khăn, thách thức. 

Nguyễn Minh Cường cho biết, ca khúc “Điều tuyệt vời nhất” được lấy cảm hứng từ câu chuyện tình đẹp giữa nữ ca sĩ Hồ Ngọc Hà và chồng Kim Lý (hai người đã đăng ký kết hôn).

Nguyễn Minh Cường là tác giả “se duyên” cho Hà Hồ và Kim Lý khi cả hai đóng MV “Cả một trời thương nhớ” từng gây sốt trong một thời gian dài. Bài hát "Điều tuyệt vời nhất" là một bản tình ca đẹp và hạnh phúc viên mãn, nó khác hoàn toàn với những ca khúc buồn, đau khổ rất thành công của Nguyễn Minh Cường trong những năm gần đây.

Sau khi thưởng thức MV “Điều tuyệt vời nhất”, nữ ca sĩ Hồ Ngọc Hà nói: “Tôi rất bất ngờ khi biết đây là ca khúc được lấy cảm hứng từ câu chuyện tình yêu giữa tôi và anh Kim Lý. Đây là một bản tình ca lãng mạn, MV được dàn dựng đơn giản và nhẹ nhàng, dễ đi vào lòng người thông qua một giọng ca hay. Tôi mong ca khúc đến với nhiều người đang yêu và những ai chưa yêu cũng sẽ… phải yêu thôi.”

Ekip thực hiện MV " Điều tuyệt vời nhất".
Ekip thực hiện MV " Điều tuyệt vời nhất".

Lê Việt Anh – giọng ca nhận được sự yêu mến của khán giả khắp cả nước và sự công nhận của giới chuyên môn cách đây cả thập kỷ. Vào tháng 9/2019, nam ca sĩ gốc Hà thành đã tổ chức một liveshow “Ước nguyện phù sa” đánh dấu 10 năm một chặng đường, đó là cả thanh xuân trọn vẹn đuổi theo đam mê với âm nhạc.