Minh Vương thực hiện MV trong khu cách ly gây xúc động

(PLVN) - Minh Vương kể, để thu âm bài hát trong khu cách ly, anh phải chờ mọi người ngủ trưa mới thực hiện. Nam ca sĩ cũng nhờ các bạn cùng phòng tham gia diễn xuất trong MV.
Minh Vương thực hiện MV trong khu cách ly gây xúc động

Minh Vương đi cách ly ở Quốc Oai (Hà Nội) từ hôm 31/1, do về từ vùng dịch Hải Dương, từng tiếp xúc với F0. Anh đã có kết quả âm tính lần một, đang chờ xét nghiệm lần hai trong vài ngày tới. Ca sĩ buồn vì phải xa nhà dịp Tết, không được quây quần bên vợ, con. Vợ, con gái anh hiện tự cách ly tại nhà.

Nam ca sĩ chia sẻ, tại đây anh tranh thủ đọc sách, xem các chương trình giải trí online. Tình cờ được một người chị gửi cho MV "We are the family” kèm lời chúc hãy mạnh mẽ để có những ngày cách ly an toàn, Minh Vương quyết định sẽ tự sản xuất MV ca khúc này theo cách riêng của mình.

Điều đặc biệt là hình ảnh minh hoạ cho MV được chính anh quay từ khung cảnh và cuộc sống trong khu cách ly, trong đó có hình ảnh chống dịch của bộ đội, bác sĩ đăng tải trên mạng xã hội và và các phương tiện truyền thông thời gian qua.

Ca sĩ Minh Vương trong khu cách ly.
Ca sĩ Minh Vương trong khu cách ly.

Do việc tiếp cận với người trong khu cách ly cũng cần tuân thủ nghiêm ngặt quy định về khoảng cách nên để quay được những khung hình theo ý muốn, anh khá vất vả. Cuối cùng, MV hoàn thành sau 3 ngày. 

Ca sĩ cho biết, anh xúc động nhất với hình ảnh hai mẹ con tại khu cách ly bên cạnh: “Tôi được biết bố của bé mắc COVID-19, còn 2 mẹ con là F1 nên phải cách ly tập trung. Tôi rất ấn tượng với khoảnh khắc hai mẹ con chơi đùa, em bé rất hồn nhiên dù ẩn sâu phía dưới có thể là nỗi buồn do gia đình không đoàn tụ đón Tết cùng nhau’’.  

Minh Vương tâm sự, anh tin tưởng rằng, dù có bao nhiêu khó khăn phía trước, với sự quyết tâm, cả nước sát cánh cùng nhau, Việt Nam nhất định sẽ chiến thắng dịch bệnh.
Minh Vương tâm sự, anh tin tưởng rằng, dù có bao nhiêu khó khăn phía trước, với sự quyết tâm, cả nước sát cánh cùng nhau, Việt Nam nhất định sẽ chiến thắng dịch bệnh. 

Minh Vương cũng bày tỏ, những ngày qua anh rất vui khi nhận được nhiều yêu thương, động viên từ người thân, bạn bè: “Năm nay sẽ là giao thừa đặc biệt nhất của tôi từ trước đến giờ vì xa gia đình, phải ở khu cách ly. Nhưng tôi được dịp đón giao thừa với những người bạn mới và đây sẽ là trải nghiệm đáng nhớ, tôi thấy vui nhiều hơn là buồn!”

Dù bị ốm nhẹ, giọng hơi cảm nhưng tôi vẫn cover ca khúc 'We are the family" bản acoustic và muốn gửi đến khán giả thông điệp gần gũi nhất rằng trong khu cách ly, mọi người cũng coi nhau như một gia đình, động viên giúp đỡ nhau đẩy lùi dịch bệnh. Dù có bao nhiêu khó khăn phía trước, với sự quyết tâm, cả nước sát cánh cùng nhau, Việt Nam nhất định sẽ chiến thắng dịch bệnh.

Minh Vương tên thật là Trần Trương Minh Vương, sinh năm 1984 tại Hà Nội, là thành viên nhóm nhạc M4U khá nổi. Sau khi nhóm tan rã, anh hát solo và được nhiều người yêu thích qua các bản hit như: Gửi ngàn lời yêu, Nhớ em, Em ơi lên phố, Nỗi đau xót xa, Em sẽ là cô dâu… Đầu tháng 2/2021, Minh Vương đi diễn ở Hải Dương, sau đó đến cơ quan y tế khai báo về lịch trình của mình và vui vẻ lên đường vào trại cách ly theo yêu cầu.

Trước khi được Minh Vương cover, MV "We are the family” đã gây chú ý với sự góp mặt của Mỹ Tâm, Thu Phương, Bằng Kiều, Hà Lê, Kiều Minh Tâm cùng 60 em thiếu nhi vũ đoàn Ballet Dance múa phụ họa. Hơn một tuần ra mắt, MV này đạt gần 5 triệu lượt xem, gần 10.000 lượt chia sẻ và hơn 100.000 tương tác trên kênh YouTube, Facebook.