Mỹ Tâm, Noo Phước Thịnh... “quẩy” cực sung trong đêm nhạc Hà Nội

(PLVN) - Hà Nội là điểm diễn cuối cùng trong chuỗi đại tiệc âm nhạc công nghệ "Luôn lắng nghe, luôn vì bạn" diễn ra tại ba thành phố lớn, hai đêm diễn trước là tại TP. HCM và Đà Nẵng. 
Mỹ Tâm, Noo Phước Thịnh... “quẩy” cực sung trong đêm nhạc Hà Nội

Chính sự nhiệt tình của những người yêu nhạc thủ đô đã tiếp thêm “lửa” giúp 7 ca sĩ tham gia chương trình biểu diễn nhiệt tình hơn trên sân khấu sân vận động Mỹ Đình, giúp bầu không khí nóng dần lên và cuồng nhiệt không kém một trận bóng đá.

Đảm nhận vị trí mở màn chương trình, Tóc Tiên đã thành công khi tạo được sức hút ngay khi xuất hiện trên sân khấu khi thể hiện các màn vũ đạo qua ba tiết mục mash up I’m in love, Có ai thương em như anh, Không ai hơn em đâu anh. 

Soobin Hoàng Sơn và Bảo Anh là hai gương mặt trình diễn tiếp theo với loạt bài hit: I know you know, Xin đừng lặng im, In the night, Sống xa anh chẳng dễ dàng... Đứng trước “biển” người hâm mộ, hai ca sĩ trẻ không giấu được niềm hân hoan. Phần trình diễn của họ trong chương trình khá thử thách, ngoài việc vừa hát và biểu diễn vũ đạo, Soobin Hoàng Sơn và Bảo Anh còn tương tác cùng với những chú robot ảo để mang đến những hiệu ứng đẹp mắt cho khán giả.

Hà Anh Tuấn
Hà Anh Tuấn

Theo lời tâm sự của ca sĩ Hà Anh Tuấn, đã lâu mới có dịp quay lại biểu diễn tại Hà Nội. Tuy nhiên, tình yêu cùa các fan đất Hà Thành dành cho chàng ca sĩ này ngày càng nồng nhiệt hơn khi anh vừa cất lời ca khúc Tháng Tư là lời nói dối của em. Như 1 luồng gió mới, nhóm nhạc trẻ SGO48 có số lượng thành viên đông đảo nhất Việt Nam mang phong cách trẻ trung, năng động đã khiến khán giả Hà Thành thêm phần hào hứng hơn. 

Dễ thương, hài hước và thân thiện là hình ảnh của Bích Phương trên sân khấu 'Luôn lắng nghe luôn vì bạn'. Ba ca khúc: Bùa yêu, Chị ngã em nâng, Bao giờ Lấy chồng... của cô dường như cũng là những bài hát yêu thích của phần lớn khán giả, họ đã reo hò phấn khích khi giai điệu vừa lên và nữ ca sĩ còn chưa kịp cất lời.

Bùi Bích Phương
Bùi Bích Phương

Noo Phước Thịnh cao hứng biểu diễn liên tục 5 bài hát. Ngoài những bản hit như: Hold me tonight, Đến với nhau là sai, Thương em là điều anh không thể ngờ, Chạm khẽ tim anh một chút thôi... Nam ca sĩ đã hát tặng khán giả bài hát đón chào mùa xuân, một sáng tác mới của nhạc sĩ Nguyễn Hoàng Duy – Gọi tên mùa xuân.

Noo Phước Thịnh
Noo Phước Thịnh

Cuộc vui trong đêm chưa bao giờ hạ nhiệt, sự phấn khích lên đến đỉnh điểm khi Mỹ Tâm xuất hiện. Với sự hài hước vốn có, Mỹ Tâm dành vài phút giao lưu với fan bằng lối nói chuyện tự nhiên thường thấy trước khi cùng khán giả "xé mây" với ca khúc: Người hãy quên em đi,... và đặc biệt là bản hit từ phim “Chị trợ lý của anh”, sáng tác của nhạc sĩ Khắc Hưng – Nơi mình dừng chân.

Mỹ Tâm
Mỹ Tâm

Đại tiệc âm nhạc công nghệ “Luôn lắng nghe, luôn vì bạn” đã khiến người hâm mộ ‘loạn nhịp’ bởi các bản hit đình đám trong bữa tiệc thị giác thịnh soạn bằng màn trình diễn song đôi giữa ca sĩ và Robot ảo.