'Ông bầu' Vũ Khắc Tiệp và Ngọc Trinh hiện thực hóa ước mơ thanh xuân

0:00 / 0:00
0:00
(PLVN) - Vũ Khắc Tiệp và cộng sự là người đẹp Ngọc Trinh tổ chức buổi casting thiên thần cho buổi diễn Venus’Secret dự kiến diễn ra vào 24/7.
'Ông bầu' Vũ Khắc Tiệp và Ngọc Trinh hiện thực hóa ước mơ thanh xuân

Sau 3 buổi casting “Venus’Secret” tại cả 3 miền, các "thiên thần" sẽ được lựa chọn để rèn luyện, hoàn thiện các kỹ năng như: luyện dáng đi, giọng nói, cách diễn đạt trước đám đông, bộc lộ năng khiếu bản thân tối đa, được tham gia các buổi hội thảo, talk với các chuyên gia trong từng lĩnh vực chuyên biệt. Các chuyên gia là diễn giả, doanh nhân, MC, ca sĩ, diễn viên hay chuyên viên trang điểm, làm tóc, dinh dưỡng, chăm sóc sắc đẹp, sức khỏe….

Buổi casting đầu tiên của Venus’Secret Show 2021 diễn ra chiều qua tại TP HCM đã thu hút hơn 100 thí sinh (được sàng lọc trước) khu vực phía Nam tham gia. Các thí sinh có vóc dáng cân đối, tự tin trình diễn. Theo kế hoạch, Venus’Secret Show sẽ cast 45 "thiên thần" trên cả 3 khu vực và lựa chọn 15 thí sinh từng khu vực.

“Venus’Secret” hứa hẹn mang đến diện mạo mới trong ngành công nghiệp thời trang và giải trí tại Việt Nam.
 “Venus’Secret” hứa hẹn mang đến diện mạo mới trong ngành công nghiệp thời trang và giải trí tại Việt Nam. 

Tham dự buổi casting tại TP HCM có các khách mời: Diễn viên Doãn Tuấn, người đẹp Vũ Ngọc Anh, vợ chồng người mẫu Lê Hà. Thành phần giám khảo: Ngọc Trinh, Khắc Tiệp và đạo diễn Hưng Phúc.

Ngọc Trinh với cương vị Founder và Vũ Khắc Tiệp – Chủ tịch sáng lập cho biết, nếu đủ quyết tâm và đam mê thì không gì là không thể thực hiện được. Venus’Secret là dự án hoàn toàn khác biệt với Đêm hội chân dài, từ concept cho đến nhân sự. “Venus’Secret” hứa hẹn mang đến diện mạo hoàn toàn mới trong ngành công nghiệp thời trang và giải trí tại Việt Nam.

Ông bầu Khắc Tiệp và người mẫu Ngọc Trinh.
Ông bầu Khắc Tiệp và người mẫu Ngọc Trinh. 

Vì sao lại là "thiên thần" mà không phải là người mẫu? Khắc Tiệp cho hay, không dừng lại người mẫu chỉ trình diễn ở show diễn một lần, "thiên thần" ở đây được định nghĩa là những cô gái hoàn thiện nhất, sau khi casting sẽ được training bài bản.  Các cô gái được lựa chọn trên các tiêu chí đầu tiên là yêu thời trang, vóc dáng ưa nhìn, cân đối, có giọng nói thu hút và đặc biệt là bản lĩnh, tự tin với từng bước phát triển sự nghiệp của mình, nâng hình ảnh thời trang Việt trên trường quốc tế.…