Phương Mai phấn khích khi đứng cạnh đua huyền thoại David Coulthard

(PLVN) - Chương trình ‘Khởi động F1 Việt Nam Grand Prix’ nằm trong chuỗi sự kiện giới thiệu xe đua F1 diễn ra tại trước sân vận động Mỹ Đình tối qua (20/4) nhận được sự quan tâm của hơn 30.000 người hâm mộ môn thể thao tốc độ của Thủ đô.

Đây là lần thứ hai cựu tay đua lừng danh David Coulthard, người từng khoác áo đội McLaren và hiện tại là đại sứ của F1 đến Việt Nam. Với khả năng dẫn song ngữ cùng sự hoạt ngôn trên sân khấu, Phương Mai đã được mời đảm nhận vai trò MC trong chương trình cùng bạn dẫn Trần Ngọc. Người đẹp cho biết, cô đã chuẩn bị rất kỹ lưỡng cho sự kiện lớn này.

 

Phương Mai vốn là fan của môn thể thao tốc độ, cô thường xuyên bay sang Singapore, Malaysia để theo dõi các mùa F1. Khi Việt Nam lần đầu tiên đăng cai giải đua F1 vào năm 2020, cô rất phấn khích. Tối qua dù bị cảm do thời tiết Hà Nội nắng nóng đột ngột nhưng cô vẫn cố gắng hoàn thành công việc dẫn dắt sự kiện khởi động F1 Việt Nam suốt vài tiếng đồng hồ.

 

Cô cũng không giấu nổi niềm hạnh phúc bởi được gặp gỡ tay đua lừng danh David Coulthard trong chương trình. “David vốn là thần tượng của tôi ở giải đua F1. Khi có cơ hội đứng cạnh và giao lưu vài phút ngắn ngủi với David khi ông nhấn nút khởi động cỗ máy công thức 1, tôi vô cùng run rẩy. Có lẽ đây là khoảnh khắc mà tôi không thể quên”, Phương Mai tâm sự.

 

Tại sự kiện khởi động giải đua F1 Việt Nam, nhiều nghệ sĩ nổi tiếng khác cũng tham gia trình diễn để thể hiện sự cổ vũ cho giải đua này trong năm 2020 như: Sơn Tùng MTP, Tùng Dương, DJ nổi tiếng Armin Van Buuren…

 

Từ khi chia tay sàn catwalk để lấn sân MC, Phương Mai gặt hái được không ít thành công nhờ ngoại hình bốc lửa, khả năng dẫn song ngữ. Cô tự hào bởi mình có thể 'sống tốt' nhờ công việc MC mà không cần làm thêm ở bất cứ lĩnh vực nào khác.

Hiện tại, Phương Mai rất đắt show dẫn chương trình cho các sự kiện nhãn hàng quốc tế hay những hội nghị kinh tế, văn hoá lớn. Ở tuổi 29, cô vẫn 'độc thân vui vẻ' và chưa có ý định sẽ lập gia đình sớm. Cô thích tận hưởng cuộc sống tự do, phóng khoáng, khám phá thế giới, mở mang kiến thức. 

Đọc thêm