Quang Lê trổ tài 'thảo mai' với nữ MC

(PLVN) - Thân hình mập mạp của Quang Lê cũng được MC Nguyễn Cao Kỳ Duyên tếu rằng, nếu đứng gần nhau, cả hai là số 10 hoàn hảo. Tuy nhiên, vốn là người dẻo miệng, phần đối đáp “ốm là đẹp, mập dễ thương” của Quang Lê khiến khán giả thích thú. Anh cũng tâm sự, bản thân cũng thấy tiếc vì khi mập lên rất nhiều đồ diễn đẹp, thậm chí chưa mặc một lần giờ không thể mặc vừa. 
Quang Lê trổ tài 'thảo mai' với nữ MC

"Sầu tím thiệp hồng" diễn ra trong 3 giờ, hơn 2.000 ghế ngồi của nhà hát Hòa Bình, TP HCM đã không còn chỗ trống. Ngoài hai gương mặt chính là Quang Lê, Lệ Quyên, “Sầu tím thiệp hồng” còn quy tụ những tên tuổi hàng đầu của dòng nhạc trữ tình, bolero cũng như nhạc trẻ. Phải kể đến sự xuất hiện của hai nữ ca sĩ hải ngoại đình đám: Như Quỳnh, Phi Nhung, ca sĩ Tuấn Hưng, quán quân Solo cùng bolero 2018 -  Như Ý. Và đặc biệt, không thể không nhắc đến sự xuất hiện của danh hài Hoài Linh trong một tiểu phẩm thú vị. Vai trò dẫn chương trình được trao cho MC Nguyễn Cao Kỳ Duyên. 

Quang Lê
Quang Lê 

Đúng như tên gọi của đêm nhạc, ca khúc chủ đề “Sầu tím thiệp hồng” chắc chắn là phần trình diễn được mong chờ nhất trong liveshow lần này. Đã nhiều lần trình diễn nhạc phẩm bất hủ này trên khắp các sân khấu lớn nhỏ nhưng Quang Lê - Lệ Quyên vẫn khiến khán giả bị mê đắm bởi giọng hát ngọt ngào, sự hòa quyện khi trình diễn.

Quang Lê- Lệ Quyên
Quang Lê- Lệ Quyên

Lệ Quyên cho biết, các phiên bản song ca ca khúc này của cả hai đã thu hút hàng trăm triệu lượt xem trên YouTube và vẫn luôn được khán giả yêu thích. Tuy nhiên, nữ ca sĩ bông đùa rằng nếu giọng hát của Quang Lê vẫn ngọt ngào như xưa, bất biến theo thời gian chỉ có một điều, so với thời điểm cách đây 5-6 năm về trước, anh phát tướng ra rất nhiều. 

MC Kỳ Duyên, ông bầu Hoàng Tiến và ca sĩ Quang Lê
MC Kỳ Duyên, ông bầu Hoàng Tiến và ca sĩ Quang Lê
Ngoài “Sầu tím thiệp hồng”, bộ đôi này còn song ca ăn ý không kém trong ca khúc “Đêm tâm sự”. Là người đảm nhận phần kết chương trình, bộ ba ca khúc “Nhớ nhau hoài”, “Xin gọi nhau là cố nhân”, “Con đường xưa em đi” do Quang Lê thể hiện cũng làm hài lòng người hâm mộ.