Quên xui xẻo, Tuấn Hưng đến với người nghèo Yên Bái

(PLVN) - Cùng các bạn bè thân thiết, ca sĩ Tuấn Hưng vừa có chuyến đi làm từ thiện tại các xã nghèo của tỉnh Yên Bái.
Quên xui xẻo, Tuấn Hưng đến với người nghèo Yên Bái

Năm 2018 được xem là năm có quá nhiều biến cố đến với Tuấn Hưng, nhiều người tưởng rằng anh sẽ khó có thể vượt qua cú sốc này nhưng nam ca sĩ được mệnh danh là “menly nhất showbiz’’ Việt đã từ từ đi qua mọi điều xui xẻo và buồn nhất.

 

Hết bị huỷ sô diễn kỷ niệm 20 năm ca hát vào phút chót, Tuấn Hưng lại gặp tai nạn khi siêu xe bị nát đầu thiệt hại nặng nề về kinh tế. Chưa hết, anh còn phải nhập viện vì bị suy nhược cơ thể và ít ngày sau đó tiếp tục nhập viện vì bị tai nạn ở mắt khi đi đá bóng với bạn bè. Cũng năm qua, bố ruột của Tuấn Hưng sức khoẻ không ổn định nên nhiều lần phải vào viện. 

 

Những ngày cuối năm dù bận rộn các sô diễn nhưng Tuấn Hưng vẫn cùng bạn bè thân thiết trực tiếp lên các hộ nghèo ở Yên Bái để trao 2 căn nhà, cùng những con trâu, bò, tivi và tiền mặt với mong muốn mang lại một cái Tết đầm ấm hơn cho những người có hoàn cảnh kém may mắn.

Xúc động trước tình cảm của Tuấn Hưng và bạn bè, một người phụ nữ đã bật khóc khi nhận được món quà của nam ca sĩ. Bà bày tỏ sự biết ơn về tấm lòng của Tuấn Hưng cùng bạn bè đã dành cho gia đình mình. “Mong Tuấn Hưng có nhiều sức khoẻ và may mắn trong năm mới” - người phụ nữ chia sẻ.

 

Tuấn Hưng cho biết đã từ nhiều năm nay anh và những người bạn có quỹ riêng dành cho các hoạt động từ thiện và hàng năm đều phát động mọi người phát tâm để cùng nhau thực hiện những đợt làm từ thiện có ý nghĩa. 

 

“Chúng tôi đã làm từ thiện ở nhiều nơi, miền Bắc, miền Trung và miền Nam. Cuối năm nay Yên Bái được chọn là nơi để đoàn đến. Mỗi nơi tôi và các bạn của mình đi đến mới thấy cuộc sống còn nhiều người khó khăn hơn mình. Vì vậy chúng tôi sẽ vẫn tiếp tục công việc của mình với mong muốn là Tâm mình vui và người được nhận cũng vui” - Tuấn Hưng chia sẻ.