“Sắc màu hy vọng” tại đại tiệc âm nhạc VTV Newyear Concert chào 2020

(PLVN) - Chương trình “Chào 2020 - VTV New Year Concert” mang chủ đề “Sắc màu hy vọng”, phát sóng tối ngày 01/01/2020 trên kênh VTV1, là một hành trình âm nhạc đặc sắc, tràn ngập niềm vui, niềm hy vọng bước vào năm mới.
“Sắc màu hy vọng” tại đại tiệc âm nhạc VTV Newyear Concert chào 2020

Với thông điệp ‘Sắc màu hy vọng’, Chào 2020 sẽ là một hành trình âm nhạc với những giai điệu, những câu chuyện mang lại niềm tin, động lực và nguồn hy vọng mà mỗi chúng ta đều cần có, đặc biệt khi bước vào 1 năm mới.

Đây là năm thứ 10 chương trình được thực hiện dành tặng khán giả mỗi dịp năm mới. Năm nay, chương trình được đầu tư công phu về mọi mặt, từ nội dung, âm nhạc đến công nghệ hình ảnh, sân khấu.

“Chào 2020 - VTV New Year Concert” do Nghệ sĩ ưu tú Đỗ Thanh Hải chỉ đạo nội dung và nghệ thuật; nghệ sĩ Phạm Hoàng Nam đạo diễn sân khấu; nhạc sĩ Nguyễn Hồng Kiên giám đốc âm nhạc. 

Với thông điệp ‘Sắc màu hy vọng’, Chào 2020 sẽ là một hành trình âm nhạc với những giai điệu, những câu chuyện mang lại niềm tin, động lực và nguồn hy vọng
Với thông điệp ‘Sắc màu hy vọng’, Chào 2020 sẽ là một hành trình âm nhạc với những giai điệu, những câu chuyện mang lại niềm tin, động lực và nguồn hy vọng

Chương trình sẽ đưa khán giả đặt chân đến nhiều vùng đất khác nhau ở Việt Nam và các quốc gia như Mỹ, Đức, Pháp, Nga, Czech… để nghe những câu chuyện về niềm hy vọng khi bức tường Berlin sụp đổ, tìm hiểu về nhạc kịch broadway, tham gia lớp học “Nhạc viện đồng quê” ở một vùng đất nghèo…

Chào 2020 - VTV Newyear Concert là một bữa đại tiệc âm nhạc và chủ nhân của bữa tiệc đó chính là những giọng ca, những nghệ sỹ biểu diễn hàng đầu Việt Nam hiện nay. Điều đặc biệt là đa phần các ca sỹ đều làm mới mình, hoặc bằng những ca khúc chưa bao giờ từng thể hiện, hoặc bằng lối biểu diễn khác lạ.

Lần đầu tiên 3 giọng ca diva Thanh Lam – Hồng Nhung – Hà Trần kết hợp trên sân khấu Chào với 1 bản mashup sẽ mang đến cảm giác mới lạ cho khán giả.

Chào 2020 còn quy tụ nhiều giọng ca hàng đầu Việt Nam
Chào 2020 còn quy tụ nhiều giọng ca hàng đầu Việt Nam 

Trong khi đó, Tùng Dương với ‘We are the champions’ trên một sân khấu rực lửa sẽ giúp chúng ta sống lại cảm giác chiến thắng tại Sea Games. Noo Phước Thịnh trong lần đầu tiên góp mặt tại Chào sẽ có màn song ca ấn tượng với Đức Tuấn với 1 ca khúc cũng rất khác của phong cách thường ngày của anh.

Mỹ Tâm lựa chọn ca khúc có thể coi là chủ đề của chương trình ‘Khát vọng’ trong khi Uyên Linh năm thứ 2 liên tiếp tại Chào thể hiện 1 ca khúc tiếng Anh – True Colors, mang lại không khí sâu lắng.

Với không khí tươi vui, màn mashup Fireworks và Roar, Hà Hồ khiến cho khán giả không thể ngừng nhún nhảy. Chào 2020 còn quy tụ nhiều giọng ca hàng đầu như Quang Dũng, Thu Minh, Phương Linh, Hồ Trung Dũng, Đinh Hương, Lân Nhã, Vũ Thắng Lợi, Oplus…