Sao Mai Lê Việt Anh kỷ niệm 10 năm ca hát với “Ước nguyện phù sa”

(PLVN) - Ca sĩ Lê Việt Anh nổi lên như một giọng hát đặc biệt thành công được đông đảo công chúng ái mộ khi anh đoạt giải Nhì Nhạc nhẹ Sao Mai 2011, Giải Ca sỹ xuất sắc nhất do khán giả bình chọn trong Sao Mai điểm hẹn 2012 và hàng loạt bản hit được khán giả yêu thích như ballad "Tình nhân'", "Mây" hay ca khúc "Con ma"...
Sao Mai Lê Việt Anh kỷ niệm 10 năm ca hát với “Ước nguyện phù sa”

Ca sỹ Lê Việt Anh: Sinh năm 1988. Anh tốt nghiệp loại khá khoa Tài chính Ngân hàng trường Đại học Kinh Doanh và Công Nghệ Hà Nội. Đã theo học tại khoa Thanh nhạc của trường Cao đẳng nghệ thuật Hà Nội và tốt nghiệp Thủ khoa xuất sắc.

Điểm lại chặng đường 10 năm, sau khi tốt nghiệp thủ khoa Thanh nhạc trường Cao đẳng Nghệ thuật Hà Nội, mặc dù thành danh đã lâu nhưng Lê Việt Anh đã trải nghiệm qua nhiều thể loại âm nhạc khác nhau. Với giọng hát ấm áp, ngọt ngào, chàng ca sĩ dường như thể hiện rõ sở trường với những bản ballad làm say đắm lòng người.

 

Album “Nụ cười mắt lá” vừa được Lê Việt Anh ra mắt hát chung với Đặng Tuấn Phương là những ca khúc đầy cảm xúc hát về mẹ, về quê hương, đất nước và những tâm tình ngọt ngào. DVD này chính là sản phẩm thứ 2 ca sĩ muốn để dành để ra mắt trong mùa Vu lan năm nay. Trong album, Lê Việt Anh sẽ thể hiện các ca khúc “Mẹ ơi”, “Điều không thể mất”, “Bóng cả”, “Hà Nội mắt lá rơi” và Đặng Tuấn Phương sẽ thể hiện “Mẹ tôi”, “Lời ru cho con”, “Cho con được thay cha”, “Nụ cười mắt lá”, “Mẹ yêu”.

Còn Đặng Tuấn Phương là nam ca sĩ trẻ nổi lên và được đông đảo khán giả biết đến sau khi giành Á quân cuộc thi Nhân tố bí ẩn 2016. Với chất giọng cao, thanh có sức cuốn hút lớn, Tuấn Phương thể hiện khá thành công các ca khúc chạm đến trái tim khán giả và mệnh danh cho anh là "Hoàng tử buồn".

Tại buổi họp báo, Lê Việt Anh cũng gửi tới khán giả tác phẩm viết về Hà Nội được sáng tác độc quyền viết cho anh, với tên gọi “Hà Nội mắt lá rơi” của nhạc sỹ Hoàng Thắng. Đây là ca khúc được thổi từ những lời thơ lãng mạn của Khánh Dương. Với những câu chữ giàu hình ảnh và lãng mạn như “vệt nắng quét hè xào xạc mắt lá rơi…”. 

Ngày 29/9 tới đây, Lê Việt Anh sẽ thực hiện Liveshow mang tên “Ước nguyện phù sa” kỷ niệm 10 năm ca hát và tri ân khán giả. Đó cũng là những trải lòng của anh vào từng ca khúc với từng cung đoạn âm nhạc đong đầy. Đêm nhạc có sự tham gia của Diva Thanh Lam, chương trình diễn ra tại Galaxy (87 Láng Hạ, Hà Nội). Đêm nhạc “Ước nguyện phù sa” và DVD “Nụ cười mắt lá” được dàn dựng bởi đạo diễn Vạn Nguyễn.

Đọc thêm