“Sốt” bộ sách “Nhật ký trưởng thành của đứa trẻ ngoan”

0:00 / 0:00
0:00
(PLVN) - Bộ sách Nhật ký trưởng thành của đứa trẻ ngoan do Minh Thắng Books mua bản quyền, liên kết xuất bản với NXB Dân Trí gồm 10 cuốn đã được biên soạn dành riêng cho trẻ. Mỗi cuốn sách là một chủ đề, mang tới rất nhiều câu chuyện thú vị, ý nghĩa để trẻ từng bước thay đổi nhận thức, hình thành thói quen tốt đẹp, sống hết mình.
“Sốt” bộ sách “Nhật ký trưởng thành của đứa trẻ ngoan”

Sách là người bạn thân thiết trên con đường trưởng thành của trẻ, cũng là một công cụ hữu ích để trẻ học tập kiến thức mới. Mỗi sự vật trên thế gian này đều có vị trí, vai trò khác nhau và con người cũng không ngoại lệ.

Có thể ngoại hình bạn không xuất sắc, có thể bạn cũng chẳng thông minh hơn người, nhưng hãy ghi nhớ, bạn chính là bạn, là độc nhất vô nhị, là cá thể riêng biệt trên thế giới này. Bạn cần tin rằng: “Trời sinh ta ắt có chỗ dùng”. Vì vậy, hãy sống tốt, chân thực với bản thân mình, chắc chắn bạn sẽ tạo nên một tương lại rực rỡ.

Tuổi thiếu niên là thời kỳ tươi đẹp nhất trong cuộc đời mỗi người, cũng là giai đoạn quan trọng hình thành và phát triển tính cách, quan niệm giá trị, thái độ đối nhân xử thế, phương thức tư duy. Trong giai đoạn này, bố mẹ nên chú trọng rèn luyện lối sống và thói quen học tập tốt cho trẻ, để tự hình thành tư duy khắc phục khó khăn, từ đó xây dựng mục tiêu và động lực phấn đấu.

Vì thế, rèn luyện thói quen đọc sách ngay từ khi còn nhỏ không những bồi dưỡng tình cảm cho trẻ mà còn mở rộng kiến thức, khai sáng trí tuệ, giúp trẻ nhỏ trở nên ưu tú hơn. 

“Sốt” bộ sách “Nhật ký trưởng thành của đứa trẻ ngoan”.
“Sốt” bộ sách “Nhật ký trưởng thành của đứa trẻ ngoan”. 

Hiểu được điều đó, bộ sách “Nhật ký trưởng thành của đứa trẻ ngoan” của Nhà xuất bản Dân Trí, Nhà sách Minh Thắng phát hành gồm 10 cuốn đã được biên soạn dành riêng cho trẻ. 10 cuốn đó là: “Cha mẹ không phải người đầy tớ của tôi”, “Làm một người trung thực”, “Là một người biết ơn”, “Là một người bao dung”, “Tôi là chế ngự đại vương”, “Việc học không hề đáng sợ”; “Dũng cảm đối mặt với khó khăn”; “Thực ra tôi rất giỏi”; “Thói quen tốt theo tôi trọn đời”; “Việc của mình tự mình làm”…

Mỗi cuốn sách là một chủ đề, mang tới rất nhiều câu chuyện thú vị, ý nghĩa về: Việc học không hề đáng sợ, cần dũng cảm đối diện khó khăn, xây dựng thói quen tốt, làm người trung thực…tạo cho trẻ góc nhìn đa dạng về học tập, tinh thần lạc quan, hiếu thuận, sự tự tin… để từng bước thay đổi nhận thức, hình thành thói quen tốt đẹp, sống hết mình trong cuộc sống.

Mỗi cuốn sách là một câu chuyện ý nghĩa và cảm động.
Mỗi cuốn sách là một câu chuyện ý nghĩa và cảm động. 

Theo đại diện của MinhThangBooks, bộ sách “Nhật ký trưởng thành của đứa trẻ ngoan” vừa ra mắt đã tạo nên “cơn sốt” mới. Các bậc phụ huynh, các thầy cô đã mua sách cho các con, học trò mình đọc.

Cô giáo Hoàng Lan Hương, 35 tuổi chia sẻ: “Tôi là cô giáo chủ nhiệm lớp 3. Khi biết có cuốn sách này, tôi đã bàn với ban phụ huynh lớp mua tặng thưởng các con khi tổng kết học kỳ 2. Bộ sách này rất có ý nghĩa tới sự phát triển tâm hồn, tính cách đẹp của các con”. “Nhật ký trưởng thành của đứa trẻ ngoan” sẽ là người bạn tốt đồng hành cùng trẻ, giúp các bạn nhỏ không ngừng trưởng thành, bước tới nấc thang thành công.