Trọng Tấn- Thu Minh sẽ phiêu trên “Đường chúng ta đi”

(PLVN) - Sau thành công vang dội của đêm Tam Ca "Đường chúng ta đi" năm 2018, Vietart cùng Tam Ca quyết định trở lại chương trình đầy hấp dẫn này vào lúc 20h ngày 5/9 tại Trung tâm Hội nghị Quốc Gia Hà Nội. 
Trọng Tấn- Thu Minh sẽ phiêu trên “Đường chúng ta đi”

Sự hiện diện độc đáo Tam Ca: Trọng Tấn - Đăng Dương - Việt Hoàn trong lãnh địa nhạc Đỏ được ví như "kiềng ba chân" đầy vững chãi. Sự tươi mới, bất ngờ còn hứa hẹn qua hai khách mời là diva Thanh Lam và Thu Minh.

Trong cả nền âm nhạc, tam ca Trọng Tấn - Đăng Dương - Việt Hoàn là một hiện tượng quý hiếm. Suốt hơn hai thập kỉ tam hành trong dòng nhạc chính thống, mỗi người đều có một thế mạnh, dấu ấn và sự nghiệp riêng nhưng khi chụm lại thì họ trở thành "bộ ba" không thể thay thế.

Thành công của sự kết hợp này đến nay không chỉ được đo bằng sức sống của các ca khúc nhạc cách mạng, lòng mến mộ của khán giả, mà còn thể hiện ở mật độ xuất hiện dày đặc của “tam ca” trên các chương trình âm nhạc chính thống, ngợi ca tình yêu quê hương đất nước, tin yêu cuộc đời.

Ca sĩ Thu Minh sẽ là nhân tố thú vị trong "Đường chúng ta đi".
Ca sĩ Thu Minh sẽ là nhân tố thú vị trong "Đường chúng ta đi". 

Mang tên “Đường chúng ta đi” - sự trở lại của live concert Tam Ca tiếp tục được đầu tư nhiều hàm lượng nghệ thuật cùng Giám đốc âm nhạc Thanh Phương và Band. Nhạc sỹ Thanh Phương bật mí: “Việc đặt để, đưa hai nữ hoàng nhạc nhẹ và nhạc dance Thanh Lam và Thu Minh về với tam ca nhạc Đỏ sẽ là màn thú vị và thử thách."

Trong không gian sân khấu được tái hiện đầy tính nghệ thuật, cùng câu chuyện âm nhạc đồ sộ của bộ ba Trọng Tấn - Đăng Dương - Việt Hoàn với những bản hoà âm mộc mạc và lãng mạn của nhạc sỹ Thanh Phương- Lưu Hà An, sự trở lại của “Đường chúng ta đi” hứa hẹn mang lại một đêm nhạc đặc sắc: vừa hùng tráng; vừa biến hóa cách tân; vừa trữ tình, sâu lắng, thăng hoa. 

Khán giả không những được thưởng thức tiếng hát sung sức của ba nghệ sỹ qua những bản nhạc cách mạng, thính phòng quen thuộc đã làm nên dấu ấn tam ca suốt 20 năm qua mà còn đi từ ngạc nhiên này đến ngạc nhiên khác khi lần đầu tiên được thấy Trọng Tấn - Đăng Dương - Việt Hoàn ngẫu hứng và biến hóa đầy lạ lẫm và sáng tạo với miền âm nhạc acoustic, dân gian, nhạc Ý...

Bên cạnh âm nhạc, những câu chuyện “hậu trường” về mối nhân duyên của “ba chàng lính ngự lâm” dòng chính ca cũng sẽ lần đầu tiên được người trong cuộc bật mí.