U80, danh ca Chế Linh khoe giọng khủng và lãng tử

(PLVN) - Chế Linh gây ấn tượng bởi ông hát và diễn còn “túy lúy” hơn cả Trường Vũ. Thỉnh thoảng, nam danh ca với động tác vắt áo lên vai gợi nhắc người ta nhớ về một Chế Linh phong trần và đầy lãng tử của một thời tuổi trẻ.
U80, danh ca Chế Linh khoe giọng khủng và lãng tử

Tối qua 6/4/2019, liveshow “Tình bơ vơ” của danh ca Chế Linh đã diễn ra tại Hà Nội. Đêm diễn quy tụ các giọng ca khách mời hàng đầu của dòng nhạc vàng như Giao Linh, Tuấn Vũ, Trường Vũ, Như Quỳnh, Mạnh Quỳnh, Phi Nhung, Quang Lê và thu hút sự có mặt của hàng nghìn khán giả. MC Nguyễn Cao Kỳ Duyên và MC Tống Mỹ Linh xuất hiện ấn tượng trên sân khấu trong vai trò cùng dẫn dắt chương trình.

 

Chế Linh  khiến mọi người ngỡ ngàng và sửng sốt bởi giọng hát không tuổi của mình. Nam danh ca hát liên tục 14 ca khúc ở phần đầu của chương trình với chất giọng khỏe khoắn đầy nội lực, độc đáo và thấm đẫm chất tự sự. Có những chỗ ông hát ngân cao và dài khiến cả khán phòng xúc động hò reo không ngớt. Ở phần sau của chương trình, Chế Linh tiếp tục đem đến cho người xem những màn trình diễn đầy cảm xúc với phong độ cực “sung” khi liên tục solo thể hiện gần chục ca khúc khác.

Đứng ở phía sau cánh gà theo dõi phần trình diễn của Chế Linh, đến khi được mời ra sân khấu, nam ca sĩ Trường Vũ liền bày tỏ sự ngưỡng mộ dành cho đàn anh là “quá khủng” vì thấy ông hát không biết mệt.

Ông bầu Hoàng Tiến song ca cùng danh ca Chế Linh bài "Trong tầm mắt đời"
Ông bầu Hoàng Tiến song ca cùng danh ca Chế Linh bài "Trong tầm mắt đời"
 

Đêm liveshow cũng ghi nhận việc lần đầu tiên Chế Linh và Trường Vũ song ca với nhau trên sân khấu và nhạc phẩm được cả hai chọn hát với nhau là “Túy ca” - ca khúc “ruột” gắn liền với tên tuổi của Trường Vũ. Tuy nhiên, điều bất ngờ là khi thể hiện bài hát này, Chế Linh gây ấn tượng bởi ông hát và diễn còn “túy lúy” hơn cả Trường Vũ. Thỉnh thoảng, nam danh ca với động tác vắt áo lên vai gợi nhắc người ta nhớ về một Chế Linh phong trần và đầy lãng tử của một thời tuổi trẻ.

Giọng ca được mệnh danh “ông hoàng nhạc vàng” sau đó cũng gửi tặng khán giả Thủ đô bài hát do chính mình sáng tác với bút danh Tú Nhi – ca khúc “Trong tầm mắt đời”. Bài hát này ông song ca cùng chính “ông bầu” của mình – Hoàng Tiến – người đã đưa ông từ hải ngoại trở về với khán giả quê nhà và gắn bó với ông suốt quãng thời gian qua như con cháu trong nhà.

Danh ca Tuấn Vũ- Giao Linh
Danh ca Tuấn Vũ- Giao Linh

Xen lẫn với phần trình diễn của chủ nhân đêm liveshow, chương trình cũng ghi nhận sự xuất hiện đặc biệt của hàng loạt nghệ sĩ khách mời tên tuổi khác như: Giao Linh, Tuấn Vũ, Như Quỳnh, Mạnh Quỳnh, Phi Nhung, Quang Lê…Không chỉ hát solo, các nghệ sĩ còn đem đến nhiều màn song ca ngọt ngào ăn ý, trong đó phải kể đến sự kết hợp giữa Tuấn Vũ - Giao Linh trong nhạc phẩm bất hủ “Sầu tím thiệp hồng” hay Mạnh Quỳnh – Phi Nhung trong  “Đoạn cuối tình yêu”.

Ca sĩ Như Quỳnh
Ca sĩ Như Quỳnh

Sau thành công của liveshow tại Hà Nội, Chế Linh chia sẻ, ông cùng các nghệ sĩ sẽ tiếp tục mang liveshow “Tình bơ vơ” đến với khán giả tại Nhà thi đấu đa năng tỉnh Lào Cai vào tối 13/4 tới.

Đọc thêm