Xử nghiêm kẻ đánh hàng xóm vì ống nước nhà vệ sinh

Theo đơn của ông Đào Văn Bằng (xã Minh Hải, Văn Lâm, Hưng Yên), ông bị anh Hòa ôm để bố anh Hòa thả sức “thượng cẳng chân”, khiến ông ông phải đi cấp cứu. Nguyên nhân vụ việc liên quan đến ống dẫn nước nhà vệ sinh...

Theo đơn của ông Đào Văn Bằng, trú thôn Thanh Khê, xã Minh Hải, huyện Văn Lâm, tỉnh Hưng Yên phản ánh: Khoảng 15h ngày 31/1/2011, gia đình ông làm ống dẫn nước vệ sinh trên phần đất nhà mình, giáp với tường bao nhà ông Hoành, nhưng bị ông Hoành phản ứng cho rằng làm ống dẫn nước như vậy sau này gia đình ông xây tường sẽ làm vỡ ống nước. Ông cho rằng làm trên đất nhà mình, nếu ai làm vỡ thì phải đền. 

Tuy nhiên, ông Hoành đã vào nhà gọi con trai là Hòa ra can thiệp. Không hiểu cha mình nói gì, nhưng anh Hòa liền ra văng tục, chửi bậy, rồi xông vào đánh ông. Ông Hoành cũng xông vào hợp sức đánh ông.

Anh Hòa còn ôm lấy ông Bằng để cho bố mình thả sức “thượng cẳng chân” đạp vào ngực vào sườn ông và đấm túi bụi vào mặt và hai mắt, khiến ông Bằng phải đi cấp cứu. Kết quả giám định y khoa của Bệnh viện Việt Đức kết luận ông Bằng bị rách giác mạc mắt trái; mặt và hai mắt bị bầm tím phù nề... 

Mặc dù vụ việc cũng đã được Công an xã Minh Hải lập biên bản hòa giải, nhưng ông Bằng vẫn đề nghị phải được xử lý theo pháp luật. Tuy nhiên, sự việc đến nay vẫn chưa được xử lý dứt điểm.

Đề nghị Công an huyện Văn Lâm sớm làm rõ, xử lý để đảm bảo quyền lợi của người dân và sự nghiêm minh của pháp luật.

Nguyễn Phương Hồng

Đọc thêm