2 tấn gạo và quà đến với hộ nghèo

(PLO) - Vừa qua, Hội đồng hương huyện Tân Sơn (Phú Thọ) tại Hà Nội cùng các nhà hảo tâm phường Nghĩa Tân, quận Cầu Giấy (Hà Nội) đã phối hợp với UBND xã Lai Đồng, huyện Tân Sơn tổ chức tặng quà cho các hộ nghèo, khó khăn tại xã Lai Đồng 2 tấn gạo và 100 túi quà. Trị giá mỗi suất quà là 500 nghìn đồng. 
Nhóm thiện nguyện đến với bà con xã Lai Đồng
Nhóm thiện nguyện đến với bà con xã Lai Đồng

Ngoài ra, đoàn còn trao tặng các cháu Trường Mầm non xã Lai Đồng đồ chơi, quần áo… Lai Đồng là xã thuộc huyện miền núi của huyện Tân Sơn có 9 khu dân cư, 9 dân tộc cùng chung sống với 825 hộ gia đình (3.785 nhân khẩu); trong đó dân tộc Mường chiếm 94%; hộ cận nghèo chiếm 34%. 

Toàn bộ các xuất quà trên đã được bà Nguyễn Thị Hoàng Thành (Trưởng đoàn), ông Hà Ninh - Chủ tịch Hội đồng hương huyện Tân Sơn tại Hà Nội và các thành viên trao tặng đến từng hộ gia đình. Ông Hà Song Hào, Bí thư Đảng ủy đã thay mặt lãnh đạo xã và bà con xã Lai Đồng chân thành cảm ơn tấm lòng vàng của nhóm thiện nguyện đã không quản đường xa, trời mưa rét để tổ chức đưa được xuất quà tình nghĩa sẻ chia với bà con các hộ nghèo, khó khăn trên địa bàn xã Lai Đồng.

Đọc thêm