73 công dân được đưa về Trường Quân sự tỉnh Quảng Ninh để theo dõi cách ly

(PLVN) -Sau khi được xét nghiệm, khám sàng lọc 73 công nhân đã được bố trí di chuyển bằng xe chuyên dụng đảm bảo cách ly theo quy chuẩn của Bộ Y tế từ thành phố Móng Cái (Quảng Ninh) về Trường Quân sự tỉnh để tiếp tục được cách ly theo dõi.
Bộ chỉ huy Quân sự tinh Quảng Ninh và thành phố Móng Cái ký biên bản bàn giao 73 công dân
Bộ chỉ huy Quân sự tinh Quảng Ninh và thành phố Móng Cái ký biên bản bàn giao 73 công dân

Ngày 21/2, tỉnh Quảng Ninh đã bàn giao 73 công dân tại khu cách ly tập trung Center Way (TP Móng Cái) cho Bộ chỉ huy Quân sự tỉnh Quảng Ninh để tiếp tục thực hiện cách ly theo kế hoạch chung của tỉnh và các cơ sở của Quân khu 3.

Hầu hết các công dân này cư trú ngoài tỉnh Quảng Ninh trước đó đã thực hiện cách ly 3 ngày và có kết quả âm tính với Covid-19 tại khu cách ly của thành phố Móng Cái.

Trước khi lên xe di chuyển về khu cách ly toàn bộ công dân được khám sàng lọc lần cuối, sức khỏe ổn định.

Các công dân được kiểm tra sức khỏe trước khi về khu vực cách ly

Các công dân được kiểm tra sức khỏe trước khi về khu vực cách ly 

Theo kế hoạch, các công dân này được đưa về khu vực Trường Quân sự tỉnh nằm tại phường Nam Khê, thành phố Uông Bí. Địa điểm này có khả năng tiếp nhận 300 người đến cách ly cùng lúc và có đủ thiết bị cơ sở vật chất.

Bên cạnh đó, đối với phương tiện, thiết bị sau khi đưa công dân về khu cách ly đều được khử trùng. Các cán bộ, nhân viên tham gia trong quá trình đưa công dân về khu cách ly được trang bị thiết bị bảo hộ theo quy định.

Đọc thêm