825 triệu đồng gây quỹ được trong giải gôn hữu nghị Suntory Pepsico lần thứ 15-2017

(PLO) - Ngày 24/11/2017, Giải Gôn Hữu Nghị Suntory PepsiCo lần thứ 15 – 2017 đã diễn ra thành công tốt đẹp tại Sân Golf Vietnam Golf and Country. Giải đấu là điểm hẹn thường niên cho những tấm lòng vì cộng đồng của đối tác, khách hàng và bạn bè thân hữu Công ty TNHH Nước Giải khát Suntory PepsiCo Việt Nam (Suntory PepsiCo).
Nguyên chủ tịch nước Trương Tấn Sang (thứ hai tay phải) cùng TGĐ Suntory Pepsico
Nguyên chủ tịch nước Trương Tấn Sang (thứ hai tay phải) cùng TGĐ Suntory Pepsico

825 triệu gây quỹ được thông qua sự kiện năm nay sẽ được Suntory PepsiCo phối hợp với Hội bảo trợ bệnh nhân nghèo Thành phố Hồ Chí Minh đóng góp mang lại nguồn nước sạch, an toàn, uống được bằng 74 máy lọc nước cho hơn 1.600 học sinh ở 7 trường học và khoảng 7.000 bệnh nhân mỗi năm tại 2 trạm xá thuộc huyện Tân Trụ, tỉnh Long An. Thành quả này là sự chung tay đóng góp từ Suntory PepsiCo và các đối tác, bạn hữu của công ty như Tổng Công ty Du lịch Sài Gòn – Saigontourist, Công ty Liên doanh TNHH Crown Sài Gòn, v.v. 

Tổng Giám đốc Suntory PepsiCo - Uday Shankhar Sinha (bên trái) trao phần thưởng
Tổng Giám đốc Suntory PepsiCo - Uday Shankhar Sinha (bên trái) trao phần thưởng

Ngay sau khi giải đấu diễn ra thành công, ngày 25/11/2017, đại diện Suntory PepsiCo cùng đối tác đã tổ chức lễ bàn giao 10 máy lọc nước đầu tiên tại trường Mẫu giáo Nhựt Ninh thuộc huyện Tân Trụ, tỉnh Long An. Chương trình vinh dự có sự tham dự và phát biểu của ông Trương Tấn Sang - Nguyên Chủ tịch nước Cộng hòa Xã hội Chủ nghĩa Việt Nam, đại diện lãnh đạo, các sở, ban, ngành và các đơn vị thụ hưởng tại địa phương.

Phát biểu tại buổi lễ trao giải, Ông Uday Shankar Sinha - Tổng Giám đốc Suntory PepsiCo cho biết: “Qua 23 năm hình thành và phát triển tại Việt Nam, Suntory PepsiCo luôn gìn giữ và phát huy triết lý kinh doanh bền vững “Chia sẻ lợi nhuận với cộng đồng” cũng như “Cam kết chất lượng” không chỉ đối với sản phẩm mà còn đối với đời sống cộng đồng. Chúng tôi tin rằng, thực hiện trách nhiệm với cộng đồng, đóng góp cho sự phát triển bền vững của xã hội cũng chính là đảm bảo cho một tương lai phát triển kinh doanh bền vững của chính chúng tôi. Với tinh thần đó, Giải Gôn Hữu Nghị Suntory PepsiCo được tổ chức hàng năm là dịp để chúng ta kết nối và cùng nhau chia sẻ các giá trị tốt đẹp cũng như chung tay đóng góp cho cộng đồng” 

Các đơn vị đóng góp từ thiện nhận hoa của Hội bảo trợ bệnh nhân nghèo
Các đơn vị đóng góp từ thiện nhận hoa của Hội bảo trợ bệnh nhân nghèo 

Với những nỗ lực để mang lại cuộc sống tốt đẹp hơn cho cộng đồng trong suốt thời gian qua, công ty đã được ghi nhận bởi các cơ quan ban ngành, các địa phương và các tổ chức xã hội. Gần đây nhất, Suntory PepsiCo cũng được đánh giá là top 3 trong danh sách 10 doanh nghiệp đồ uống uy tín nhất tại Việt Nam năm 2017 theo báo cáo của của Công ty Cổ phần Báo cáo Đánh giá Việt Nam (Vietnam Report) và là một trong số các công ty đóng thuế thu nhập doanh nghiệp cao nhất cho nhà nước Việt Nam năm 2016 theo báo cáo của Tổng Cục Thuế (Bộ Tài Chính). 

Giải gôn Hữu nghị Suntory PepsiCo được bắt đầu tổ chức từ năm 2001 để tri ân sự đồng hành, đóng góp và hợp tác của các đối tác, bạn hữu vào thành công chung của công ty. Từ năm 2007, Giải được tổ chức nhằm mục đích gây quỹ từ thiện để hỗ trợ những người nghèo, gặp hoàn cảnh khó khăn trong cuộc sống.

Từ năm 2007 tới 2015, Giải đã gây quỹ hỗ trợ được 380 ca mổ tim, trao tặng 40 suất học bổng và tài trợ hàng nghìn phần qua Tết cho trẻ mồ côi và người già, hỗ trợ 30 vận động viên khuyết tật có thành tích xuất sắc, xây dựng 6 trung tâm y tế, 28 ngôi nhà, 4 trường mẫu giáo và 2 trung tâm tin học. Trong năm 2016, số tiền gây quỹ hơn 858 triệu đồng cũng đã được sử dụng để xây dựng 6 hệ thống nước sạch tại 5 trường học và 1 huyện đảo thuộc tỉnh Bến Tre, giúp cung cấp nước sạch cho hơn 4.000 người dân và trẻ em tại đây.

Công ty TNHH Nước Giải Khát Suntory PepsiCo Việt Nam: Là công ty 100% vốn nước ngoài, liên minh chiến lược giữa PepsiCo Inc và Suntory Holdings Ltd. Trụ sở chính của Công ty đặt tại Tầng 5, Khách sạn Sheraton, 88 Đồng Khởi, Phường Bến Nghé, Quận 1, TP. Hồ Chí Minh. SPVB hiện nay là một trong các công ty nước giải khát hàng đầu tại Việt Nam với 5 nhà máy trên khắp cả nước  5 văn phòng bán hàng và 1 văn phòng trụ sở chính. Công ty hiện cung cấp việc làm trực tiếp cho hơn 2.800 lao động trực tiếp và hàng ngàn lao động gián tiếp. Với chuẩn giá trị của công ty là “Chỉ bán những sản phẩm mà chúng ta tự hào”, “Quan tâm tới khách hàng, người tiêu dùng và môi trường chúng ta đang sống” và “Tôn trọng lẫn nhau và cùng nhau thành công”, tất cả nhân viên SPVB luôn làm việc và hành động theo những giá trị cốt lõi của công ty, đồng thời luôn duy trì và tuân thủ tuyệt đối các quy tắc đạo đức trong kinh doanh tại Việt Nam.

Đọc thêm